Học đường

Clip: Nam sinh hóa trang thành công chúa Elsa mở màn tiêt mục văn nghệ chào mừng hội thao khiến CĐM cười ngất

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Cứ nhìn bà công chúa múa may là buồn cười không chịu được. Công chúa ơi, công chúa khác nhiều so với trên màn ảnh thế", một cư dân mạng hài hước bình luận.

Mới đây, mạng xã hội đang rần rần chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại một tiết mục văn nghệ cực đặc sắc của một nhóm học sinh tại Trung Quốc. Đáng chú ý, tiết mục này chỉ toàn các bạn nam biểu diễn, hơn nữa, phục trang, đạo cụ mà các bạn chuẩn bị và trình diễn khiến người xem không thể không bật cười.

Video: Group Trường Người Ta.

Theo đó, tại hội thao của trường, nhóm các bạn nam này đã chọn ca khúc”Let it go” của bộ phim “Frozen” để trình diễn. Điều đáng nói ở đây là đạo cụ phun sương được thực hiện bởi hai nhân vật phụ họa và nhân vật cô công chúa, thường thì sẽ do nữa đảm nhận nhưng đây là một nam sinh.

Cô công chúa Elsa “hơi sai sai” này múa đến đâu thì sương bay lên đến đó khiến nhiều người vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, nét “nam tính” của công chúa Elsa cũng khiến không ít người bật cười.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra ấn tượng với sự dàn dựng của các bạn học sinh này. Đặc biệt, sự chú ý không ngừng hướng đến nhân vật công chúa Elsa “hơi phì nhiêu” xuất hiện trong đoạn clip.

“Nhìn phun sương mà tức á, sắp xếp 2 người phun sương thì thua rồi. Đúng là học trò, sáng tạo vô bờ bến“, Khánh Loan bình luận.

“Ủa rồi “anh chàng” công chúa Elsa dạo này sao “phốt phát” thế nhỉ. Trông chẳng nhận ra cơ”, Phương Phạm bình luận.

“Cứ nhìn bà công chúa múa may là buồn cười không chịu được. Công chúa ơi, công chúa khác nhiều so với trên màn ảnh thế”, Khánh Hưng bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất