Học đường

Nam sinh ghi nhầm tên lớp vào bài thi, giáo viên chỉ nhẹ nhàng nhắn nhủ một điều khiến CĐM ‘phục sát đất’

Nhật Minh
Chia sẻ

Ghi nhầm vào phần nội dung dành cho tên lớp trong bài kiểm tra, thế nhưng hành động sau đó của giáo viên chấm bài lại nhận được vô số lời tán thưởng từ cộng đồng mạng.

Thời học sinh luôn gắn liền với nỗi ám ảnh mang tên “kiểm tra”. Cả một quá trình học tập, ôn luyện kiến thức đánh đổi chỉ bằng vài chục phút trong các tiết kiểm tra. Và cũng chính vì thế mà nhiều cô cậu học sinh đã mắc phải những căng thẳng về tâm lý nhất định trước và trong quá trình thi cử.

Nhiều trường hợp các bạn trẻ quên điền phần họ tên, tên trường, tên lớp, thậm chí là nhầm lẫn đã khiến cư dân mạng “dở khóc dở cười”. Mới đây, thêm một trường hợp nam sinh ghi nhầm vào ô tên lớp thu hút sự chú ý của nhiều người dùng.

Theo đó, một nam sinh có tên là Nguyễn Quang Chiến đã rơi vào trường hợp oái ăm trên khi ghi nhầm tên lớp của mình thành…bệnh viện. Thế nhưng màn đáp trả sau đó của giáo viên chấm bài đã khiến nhiều bạn trẻ thốt lên rằng, đúng là chỉ có giáo viên “trường người ta”.

Nam sinh ghi nhầm tên lớp trong bài kiểm tra học kỳ

Cụ thể, vị giáo viên này khoanh tròn vào cụm từ “bệnh viện” rồi phê: “Chúc em là bác sĩ tương lai”. Lời phê dễ thương và vô cùng ngọt ngào của giáo viên này sau đó đã khiến nhiều người thích thú. Được biết, nam sinh và giáo viên chấm bài đều thuộc trường THPT Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã thay nhau để lại những lời nhắn bên dưới bài viết.

- Không bị trừ điểm còn được cô chúc luôn kìa, cute phô mai que quá!

- Tui thì ghi “bệnh viện” vô chỗ nơi sinh.

- Tên môn còn ghi sai kia kìa.

- Nhìn thấy môn Toán toát mồ hôi à mà ghi “Too án”. Như này rồi làm bác sĩ làm sao?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất