Học đường

Nam sinh 'gây trầm trồ' khi đứng trước toàn trường để tỏ tình với Crush, chiếm luôn spotlight buổi lễ trưởng thành

Vic Lu
Chia sẻ

Không ngại việc đang đứng trước toàn trường, chàng trai đứng lên bục tỏ tình với cô gái mình "thầm thương trộm nhớ" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nếu thanh xuân là một giấc mơ thì ta sẽ mong gì khi tỉnh dậy?

Tuổi 17 giống như một cơn mưa rào nhẹ mà khi qua rồi ai cũng muốn quay lại và đắm chìm trong nó một lần nữa. Bởi chúng ta đã gửi lại phần tươi đẹp nhất, trong sáng nhất, nhẹ nhàng nhất, tuổi trẻ nhất ở những năm cấp 3. Thời gian thấm thoát thoi đưa chẳng ai chờ đợi một ai. 1000 ngày tưởng chừng như đằng đẵng như thật sự lại nhanh chóng khép lại sau tiếng trống bế giảng kết giảng kết thúc.

Mùa chia tay đã đến, ngoài việc lau đi những giọt nước mắt trên khóe mi khi xa trường, xa lớp, ở đâu đó ta còn bắt gặp những nụ cười ấp úng của các nam, nữ sinh lấy hết can đảm để đi tỏ tình cùng “crush”- người mà mình thầm thương trộm nhớ từ lúc nào, từ khi nào mà mình cũng không hay.

Tình yêu học trò luôn được xem là mối tình đẹp nhất của mỗi con người bởi nó trong trẻo, thuần khiết như nước mùa thu, tươi mát tâm hồn và ươm mầm cho những xúc cảm, để trái tim ta luôn tràn đầy nhiệt huyết và thoáng dịu dàng mỗi khi nhớ về. Thế nên thời điểm buổi tổng kết, lễ khai trường hay lễ bế giảng đều là “cơ hội vàng” để các bạn học sinh thổ lộ tình cảm với nhau.

Chàng trai 

Mới đây, tài khoản Facebook Dũng Trần đã đăng tải hai bức ảnh lên một diễn đàn học đường với dòng chú thích ngắn gọn: “Đứng trước toàn trường, thổ lộ tình cảm với crush, tại sao không?” đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, bức ảnh đã được hơn 40 nghìn lượt like cùng 1000 lượt chia sẻ, bên dưới bức ảnh, rất nhiều người đều không khỏi xuýt xoa và trầm trồ vì sự xứng đôi của hai nhân vật chính. Tài khoản Tường Vy nói: “Trời ơi tưởng đâu tình huống này chỉ xảy ra trong ngôn tình thôi chứ, trai xinh gái đẹp thuộc về nhau rồi, khỏi nói nhiều”.

Bạn Huy Trần thì cho rằng bản thân đã dành cả thanh xuân chỉ để nhìn thanh xuân của người khác: “Thiệt luôn á, thời đi học của tui làm gì được như này, toàn học và học, nhìn lại, không có mối tình nào vắt vai, thật tủi thân”.

Nam sinh và nữ sinh trong câu chuyện.

Riêng bạn Dưa Hấu thì đưa ra chiến lược : “Cũng hay đấy, về sẽ lên kế hoạch hoành tráng như này với mục tiêu rước crush về nhà, thích người ta 3 năm rồi mà chưa dám nói, vã lắm rồi phải chiến thôi”.

Dù hiện tại không biết cặp đôi có thoát khỏi mối quan hệ friendzone hay chưa, nhưng một bài đăng dễ thương như thế này cũng làm cho rất nhiều người nở một nụ cười trên môi.

Cười vì có thêm can đảm để nói lời yêu, cười vì khi nhớ lại thanh xuân của chúng ta cũng đã thật đắm say như thế này. Còn bạn? Bạn đã sẵn sàng để thổ lộ với crush chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Vic Lu

Tin mới nhất