Học đường

Không thể chống lại cơn buồn ngủ lúc làm bài tập, nam sinh dùng kim châm cứu dài 11cm nhét vào dương vật

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi cảm thấy tình trạng cơ thể tồi tệ và không thể đi được nữa, nam sinh có tên Tiểu Long đã khai thật với mẹ vì lúc làm bài tập về nhà, không thể chống lại cơn buồn ngủ nên đã dùng một cây kim nhét vào dương vật.

Theo Helino thông tin, một nam sinh tên Tiểu Long, 12 tuổi sống ở Thiểm Tây, Tây An, Trung Quốc vừa trải qua một cuộc phẫu thuật để rút một cây kim 11cm ra khỏi dương vật.

Theo lời kể của mẹ Tiểu Long - cô Lý cho biết, vì đang trong giai đoạn nghỉ hè nhưng học sinh vẫn phải học hè, làm bài tập và luyện tập thể chất. Vào trưa ngày 25/7 vừa qua, sau khi ăn cơm xong Tiểu Long đã ngủ trưa, nhưng đến 4 giờ chiều cậu bé vẫn chưa dậy. Thấy vậy người mẹ đã vào gọi và kêu dậy tập thể dục nhưng cậu bé không thể đi. Sau một lúc, Tiểu Long đã chịu thức dậy và bước ra ngoài, tuy nhiên tư thế đi có chút kỳ lạ.

Ban đầu, cô Lý nhìn thấy tình cảnh này nghĩ con trai lười biếng nên đã tức giận mắng con. Đến khoảng 10 giờ tối, cậu bé thú thật với mẹ rằng không thể đi được nữa vì lúc làm bài tập về nhà, không thể chống lại cơn buồn ngủ nên đã dùng một cây kim nhét vào dương vật. Vừa nghe con nói, cô Lý giật mình hỏi con đó là kim gì, đứa trẻ nói rằng đó là cây kim châm cứu. Lo lắng cơ thể bị tổn hại, cô Lý nhanh chóng đưa con đến bệnh viện để cấp cứu.

Hình ảnh chụp X quang cho thấy chiếc kim nằm trong dương vật của cậu bé.

Theo báo Phụ nữ Việt Nam, các sĩ Wang Shengxing - Trưởng khoa tiết niệu của bệnh viện cho biết, Xiaolong bị đau nhiều khi nhập viện và bố mẹ cậu bé rất đau lòng vì sự việc.

“Cậu bé gặp khó khăn khi đi tiểu vì kim châm cứu đã đâm vào niệu đạo và gần đến bàng quang, rất nguy hiểm. Cậu bé còn có nguy cơ bị nhiễm trùng hoặc chảy máu. Nếu cây kim di chuyển, nó có thể làm vỡ bàng quang hoặc động mạch”, bác sĩ Wang chia sẻ.

Được biết, cây kim châm cứu là của bà cậu bé. Nó thường được để trong ngăn kéo của bà.

Cây kim châm cứu dài 11cm được lấy ra từ dương vật cậu bé. 

Sau 2 giờ đồng hồ, các bác sĩ phẫu thuật đã loại bỏ thành công cây kim ra khỏi dương vật của cậu bé. Trên thực tế, đây không phải là trường hợp hy hữu, thậm chí, số lượng các vụ việc tương tự mà các thanh thiếu niên phải phẫu thuật để loại bỏ dị vật ra khỏi cơ thể như trên đã tăng đột biến ở Trung Quốc trong thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất