Học đường

Nam sinh ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM cuốn hút với vẻ ngoài đầy nam tính, tiết lộ bất ngờ về mẫu bạn gái trong mơ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Lương Tín (SN 1999, quê Lâm Đồng), hiện là sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Cơ khí - ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM chia sẻ, hình mẫu bạn gái mà cậu bạn ao ước là một cô gái giỏi võ, bởi đây là những cô gái lạnh lùng bên ngoài nhưng lại ấm áp bên trong khiến cậu bạn bị cuốn hút và mong muốn tìm hiểu.

“Trai đẹp là để ngắm” mà “mắt là để nhìn”, hội chị em cứ vin vào lý do đấy mà thỏa sức chiêm ngưỡng nhan sắc của những “cực phẩm” xuất hiện trong chính ngôi trường của mình, việc này chẳng những khiến tâm hồn trẻ trung ra mà có khi còn là động lực để việc đến trường mỗi ngày trở nên chăm chỉ hơn.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện loạt hình ảnh cực bắt mắt của nam sinh đến từ trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM. Đó chính là Lương Văn Tín (SN 1999, quê Lâm Đồng), hiện là sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Cơ khí.

Nam sinh ĐH Sư phạm kỹ thuật với vẻ đẹp nam tính, cuốn hút.

Trông chẳng khác nào một “nam thần”.

Ở góc chụp khác, cậu bạn trông lại có nét vô cùng dễ thương.

Có thể thấy, nam sinh Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM sở hữu vẻ ngoài cực kỳ nam tính và cuốn hút. Gương mặt với những đường nét thanh thoát, sống mũi cao, ánh mắt biết nói cùng kiểu tóc hợp “mốt” khiến hội chị em không thể không “rung rinh”.

Bất ngờ nổi tiếng nhờ loạt ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Lương Tín tỏ ra vô cùng ngạc nhiên. Tuy vậy, khi nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng, cậu bạn rất vui mừng xen lẫn cảm giác ngại ngùng.

“Mình khá bất ngờ khi nhận được rất nhiều thông báo bởi bạn bè “tag” tên mình vào bài chia sẻ, khi đọc những bình luận của mọi người, hầu hết là những lời khen nên khiến mình rất vui mừng và hào hứng”, Lương Tín chia sẻ.

Lương Tín hiện là sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Cơ khí - ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Cũng theo nam sinh này, sau khi bất ngờ “nổi tiếng”, cậu bạn cũng đã nhận được những tin nhắn ngỏ lời làm quen, tuy nhiên, vốn là người nhút nhát trong chuyện tình cảm lại chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ quen biết qua mạng xã hội nên cậu bạn đã khéo léo từ chối.

Với Lương Tín, hình mẫu bạn gái mà cậu bạn ao ước là một cô gái học võ, bởi đây là những cô gái lạnh lùng bên ngoài nhưng lại ấm áp bên trong khiến cậu bạn bị cuốn hút và mong muốn tìm hiểu.

Lương Tín từng có nhiều năm theo học môn võ Karatedo. 

Bên cạnh đó, từ cuối năm lớp 10, Lương Tín đã theo học môn võ Karatedo và 2 lần giành Huy chương vàng tại các giải đấu do tỉnh Lâm Đồng tổ chức vào tháng 8/ 2016 và tháng 7/2107.

“Mình đến với môn võ này như một cái duyên, càng học thì càng bị cuốn theo. Để có được một tinh thần thép là cả quá trình tập luyện, nhất là những lần đối mặt với đối thủ trên sàn đấu, cách thức ra đòn của họ là rất nhanh, nếu mình không nhạy sẽ dễ dàng bị hạ gục. Nắm bắt được điều đó, mình đã cố gắng tập luyện rất nhiều, chính vì thế, 2 huy chương vàng đạt được khiến mình cảm thấy xứng đáng và tự hào”, Lương Tín hào hứng chia sẻ.

Ngoài ra, tháng 6/2019, Lương Tín đã xuất sắc lọt vào Top 6 cuộc thi Nét đẹp sinh viên Khoa cơ khí chế tạo máy do trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM tổ chức.

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai và nam tính, Lương Tín còn khiến hội chị em phát cuồng khi nam sinh này còn có những năng khiếu như: đá banh, đá cầu, bơi lội và chơi guitar…

Nét đáng yêu đời thường của nam sinh.

Trong suốt những năm tháng Đại học, ngoài việc được tiếp thu những kiến thức về ngành nghề mà bản thân yêu thích, Lương Tín còn có cơ hội gặp gỡ những người bạn tuyệt vời, đem lại những kỷ niệm khó quên về thời sinh viên tươi đẹp.

Trong thời gian tới, nam sinh dự định sẽ hoàn thành chương trình Đại học và nhanh chóng tìm kiếm cho mình cơ hội việc làm đúng ngành nghề. Đồng thời, cậu bạn cũng sẽ nắm bắt những cơ duyên khác đến với mình để tuổi trẻ trở nên ý nghĩa và rực rỡ hơn.

Cùng ngắm nhìn loạt ảnh đời thường cực điển trai của nam sinh ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất