Học đường

'Kết' từ lần đầu chạm mặt, nam sinh ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM chinh phục thành công cô gái Nhân Văn xinh đẹp tài năng

Sơn Ca
Chia sẻ

Tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò", Nam sinh ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM và cô gái ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM liên tục bày tỏ sự tương đồng về quan điểm hôn nhân và nuôi dạy con cái, thậm chí, những sở thích đời thường của cặp đôi cũng khá trùng hợp nhau. 

Tình yêu ở bất kỳ lứa tuổi nào cũng đẹp đẽ và đáng trân quý, tình yêu là động lực khiến con người ta có thêm sức mạnh để làm những điều phi thường. Thế nhưng, để tìm thấy tình yêu đích thực không chỉ ngày một ngày hai, vì thế nhiều người đã tìm đến hình thức mai mối.

Cặp đôi sinh viên Hoàng Vinh (22 tuổi, sinh viên Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM) và cô gái có tên Lê Thị An Hạ (22 tuổi, tốt nghiệp Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM) cũng vậy. Để tìm thấy nhau, cặp đôi đã nhờ đến sự mai mối của ông tơ bà nguyệt Quyền Linh - Cát Tường qua chương trình “Bạn muốn hẹn hò”.

Nam sinh ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM và cô gái ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM tại “Bạn muốn hẹn hò”.

Chia sẻ tại chương trình, An Hạ cho biết bản thân là người sống tình cảm nhưng cách nói chuyện lại khá khô cứng nên đôi khi khiến người khác không hiểu hết về cô bạn. Bên cạnh đó, tính cách có phần ngang bướng và quá độc lập, mạnh mẽ trong mọi chuyện cũng được xem là khuyết điểm của cô nàng. Thế nhưng, An Hạ cũng có cả “bầu trời” ưu điểm khi được nhiều bạn bè nhận xét là một cô nàng tâm lý, biết quan tâm và luôn hòa đồng với tất cả mọi người.

 An Hạ mong rằng sẽ tìm được người phù hợp với mình về quan điểm sống và giáo dục con cái trong tương lai. Bên cạnh đó, mẫu bạn trai mà An Hạ mong muốn là mẫu người sống có trách nhiệm, tôn trọng cuộc sống riêng tư của đối phương. An Hạ cũng tâm sự thêm, dù đã qua 22 mùa xuân nhưng vẫn chưa từng có mối tình đầu.

Qua màn giới thiệu của An Hạ, Hoàng Vinh nhận xét cô nàng là người con gái hiện đại, có nhận thức rất là tốt về cuộc sống và công việc, đây cũng chính là mẫu người mà Hoàng Vinh đang tìm kiếm.

Chia sẻ về mình, Hoàng Vinh cho biết, bản thân cũng là người có tính cách hòa đồng và biết quan tâm đến người khác. Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của anh chàng đó là sự nhút nhát khi ở giữa đám đông. Đến với chương trình, Hoàng Vinh mong muốn tìm mẫu người bạn gái gọn gàng, ngăn nắp, chín chắn trong suy nghĩ và không chấp vặt những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Ngay khi bức màn bí mật được kéo lên, cả hai đã có nhiều ấn tượng tốt về nhau khi lần đầu chạm mặt. Trong phần trò chuyện trực tiếp, cặp đôi tiếp tục khiến khán giả có nhiều hy vọng về cái kết tốt đẹp khi liên tục bày tỏ sự tương đồng về quan điểm hôn nhân và nuôi dạy con cái, thậm chí, những sở thích đời thường của cặp đôi cũng khá trùng hợp nhau.

Cuối cùng, đúng như cái kết mà nhiều người mong đợi, cặp đôi đã bấm nút hẹn hò, trao cho nhau 1 cơ hội để tiến tới một mối quan hệ tốt đẹp hơn trong sự chúc mừng của khán giả xem chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất