Học đường

Nam sinh ĐH Luật nổi tiếng với ảnh thẻ điển trai như tài tử Hàn Quốc, 'soi' thành tích học tập càng khiến người khác đáng nể

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng, đặc biệt là các nữ sinh đã được một phen dậy sóng bởi hình ảnh điển trai như tài tử Hàn Quốc của một nam sinh đến từ ĐH Luật Hà Nội.

Từ lâu, ảnh thẻ đã trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều người, đặc biệt là những cô cậu học sinh, sinh viên. Bởi lẽ, đa phần các bạn trẻ hiện nay đều có thói quen sử dụng những phần mềm để chỉnh sửa hình ảnh, giúp tẩy xóa được những khuyết điểm trên khuôn mặt, từ đó có được hình ảnh đẹp như ý. Còn đối với ảnh thẻ thì đó lại là một thái cực hoàn toàn khác!

Thời đi học, việc để những tấm ảnh thẻ lọt vào tay đám bạn thân được xem như là một cơn ác mộng thật sự và không lâu sau đó, các hình ảnh này sẽ trở thành chủ đề để trêu ghẹo trên mạng xã hội. Thế nhưng đối với những chủ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên thì điều này có lẽ không phải là câu chuyện quá lớn lao. Điển hình như trường hợp “đẹp bất chấp” như nam sinh dưới đây.

Mới đây, trên nhiều fanpage, diễn đàn có tiếng đã cho lan truyền mạnh mẽ tấm ảnh thẻ của một nam sinh. Bức ảnh này được chụp chính diện, với khuôn mặt hài hòa, thanh tú, lại thêm phần thần thái khiến không ít nữ sinh “đổ gục”.

Ảnh thẻ một nam sinh viên đang được chia sẻ “rần rần” trên MXH

Ngay lập tức, danh tính chủ nhân bức ảnh thẻ vạn người mê này đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. Được biết, cậu bạn này tên là Đàm Ngọc Sơn, sinh năm 2000, sinh viên K43, trường ĐH Luật Hà Nội. Anh chàng sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo đến mức “chấp” luôn cả việc ảnh thẻ của mình được nhiều người soi xét, biết đến.

Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài chuẩn soái ca Hàn Quốc, nam sinh này còn khiến số đông người dùng phải “trầm trồ ngưỡng mộ” bởi một bảng thành tích về học tập dày đặc mà nhiều cô cậu học trò khác hằng ao ước.

Anh chàng là Đàm Ngọc Sơn, sinh năm 2000 và hiện đang là sinh viên của trường ĐH Luật Hà Nội

Đàm Ngọc Sơn từng là thành viên Đội tuyển Quốc gia môn Địa lý trường Chuyên Lương Văn Tụy, Ninh Bình. Sau đó anh chàng còn đạt được giải khuyến khích học sinh giỏi Quốc gia, giải nhất cuộc thi Duyên Hải đồng bằng Bắc bộ môn Địa lý; giải nhất, giải nhì nghiên cứu khoa học tại trường ĐH Luật và giải khuyến khích nghiên cứu Khoa học cấp Bộ. Nam sinh còn xuất sắc hơn khi đã được kết nạp Đảng từ năm 18 tuổi ngay tại trường cấp 3.

Ngọc Sơn sở hữu thành tích học tập ấn tượng khiến bao người phải “trầm trồ ngưỡng mộ”

Với vẻ bề ngoài thanh tú, điển trai cùng bảng lý lịch hoàn hảo, có lẽ Ngọc Sơn chính là hình mẫu lý tưởng mà bao cô gái thầm thương trộm nhớ. Cũng chính vì vậy mà ngay sau khi thông tin của anh bạn được công khai tất tần tật, nhiều người dùng đã rầm rộ để lại những bình luận hài hước, thú vị nhưng cũng không kém phần duyên dáng, đáng yêu.

– “Liệu có phải Hà Dĩ Thâm của các chị em ĐH Luật Hà Nội không nhỉ?.

– “Lại thêm một cực phẩm của ĐH Luật Hà Nội, quả không hổ danh là ngôi trường sở hữu nhiều trai xinh, gái đẹp”.

– “Có cách nào để được học chung với anh chàng không, mình muốn xin bố mẹ chuyển trường ngay lập tức”.

– “Đẹp trai thế này rồi lỡ học chung lớp sau mà chị em chúng tôi tập trung vào bài giảng đây”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất