Học đường

'Cover' ngẫu hứng ca khúc 'Cưới nhau đi', nam sinh ĐH FPT Cần Thơ ngay lập tức được hội chị em truy tìm 'info'

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chính nét điển trai cùng giọng hát trầm ấm của nam sinh ngay lập tức khiến nhiều người chú ý, nhất là các bạn nữ đã không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh song ca cùng bạn nữ trong lớp bài hát “Cưới nhau đi”. Đáng chú ý, nét điển trai cùng giọng hát trầm ấm của nam sinh ngay lập tức khiến nhiều người chú ý, nhất là các bạn nữ đã không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Nam sinh cover “Cưới nhau đi” gây chú ý CĐM.

Theo đoạn clip ghi lại, nam sinh dùng cây bút giả làm micro, song ca cùng một bạn nữ với phần bè “khí thế” đến từ nhóm bạn xung quanh.

Sở hữu ngoại hình sáng cùng giọng hát trầm ấm, ngọt ngào, lối trình diễn đầy tự tin và hứng khởi, nam sinh ngay lập tức lọt vào “tầm ngắm” của hội chị em.

Ngay sau đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội không ít lời khen ngợi được dành đến cậu bạn, bên cạnh đó, nhiều người cũng nhanh chóng truy lùng ra danh tính của nam sinh điển trai này.

Đó chính là Nhâm Hoàng Thiệu (sinh năm 2001), hiện là sinh viên năm nhất khoa Ngôn ngữ Hàn, ĐH FPT Cần Thơ.

Nam sinh Nhâm Hoàng Thiệu.

Chia sẻ với Zing.vn, Thiệu cho biết clip trên được ghi lại ngày 18/10, là giây phút ngẫu hứng của anh chàng cùng các bạn trong câu lạc bộ âm nhạc vào giờ giải lao. Hoàng Thiệu cũng khiêm tốn nhận xét rằng bản thân có ngoại hình bình thường, tuy nhiên, do được CĐM ưu ái nên đã dành những lời khen khiến cậu bạn rất vui mừng.

Ngoài ra, Thiệu cũng chia sẻ, ngoài giọng hát khá ổn thì cậu bạn này còn có nhiều tài lẻ như thổi sáo, biết Taekwondo. Hoàng Thiệu từng đạt hạng nhất hạng cân 61 kg môn Taekwondo tại Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Sóc Trăng năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất