Học đường

Bật cười với hình ảnh nam sinh đến buổi liên hoan muộn giờ vẫn bị thầy giáo xách tai như nguyên tắc ở lớp

Sơn Ca
Chia sẻ

Có lẽ, với người thầy ấy, tính kỷ luật có mặt ở mọi lúc mọi nơi, thế nên, dù nam sinh này có đến buổi liên hoan muộn thì vẫn phải tuân thủ theo nguyên tắc ở lớp học.

Thời học sinh, mỗi lần đi học trễ, cô cậu học trò nào cũng tái mét mặt nếu chẳng may gặp phải giáo viên khó tính. Nếu không phải là những cái nhìn giận dữ, những lần ghi tên trên sổ đầu bài thì chắc chắn cô cậu ấy kiểu gì cũng bị thầy cô… xách tai để làm hình phạt răn dạy. Vì thế, những cái xách tai ấy của thầy cô có thể nói là “nỗi ám ảnh” với nhiều thế hệ học sinh.

Mới đây, trên group dành riêng cho giới học sinh - sinh viên vừa xuất hiện hình ảnh liên quan đến “cái xách tai huyền thoại” của thầy giáo. Đặc biệt, cái xách tai ấy dành cho nam sinh đi trễ… khi đến buổi liên hoan của lớp khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Hình ảnh thầy giáo phạt nam sinh tội đi trễ trong buổi liên hoan khiến CĐM vô cùng thích thú.

Theo người chia sẻ hình ảnh, buổi liên hoan này là của lớp 12C15, Trường THPT Phan Bội Châu (TP. Cam Ranh - tỉnh Khánh Hòa).

Có lẽ, với người thầy ấy, tính kỷ luật có mặt ở mọi lúc mọi nơi, thế nên, dù nam sinh này có đến buổi liên hoan muộn thì vẫn phải tuân thủ theo nguyên tắc ở lớp học.

Hình phạt của thầy giáo dành cho nam sinh đi trễ đến buổi liên hoan khiến nhiều người vô cùng thích thú. 

Hình ảnh ấy ngay sau khi đăng tải đã khiến bao thế hệ học trò xao xuyến nhớ về quãng thời gian tươi đẹp đã qua. Có lẽ, rất nhiều người trong số chúng ta, những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường, chúng ta đã từng cay cú, từng ghét cay ghét đắng những quy tắc mà thầy cô đặt ra, mà không hiểu được tấm lòng của thầy cô, chỉ vì muốn cho chúng ta những điều tốt đẹp, răn dạy chúng ta nên người.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất