Học đường

Sợ bạn bè ‘cầm nhầm’, nam sinh đánh dấu chủ quyền trên mọi dụng cụ học tập trước thềm năm học mới

Nhật Minh
Chia sẻ

Rút kinh nghiệm từ những năm học trước, một nam sinh mới đây đã bảo vệ đồ dùng học tập của mình theo cách “truyền thống” để tránh bị bạn bè “cầm nhằm” khi lên lớp.

Thuở cắp sách đến trường, mấy ai mà không trải qua cảm giác bị mất đi những dụng cụ học tập như bút, viết, thước kẻ,… Thế nhưng hầu hết các cô cậu học trò đều khá hào hứng với những trò đùa nghịch ngợm này và hơn ai hết, tất cả đều hiểu rằng, “đồ dùng học tập không tự sinh ra và cũng không tự mất đi”, chỉ là nó chuyển từ tay người này qua tay kẻ khác mà thôi!

Và hơn ai hết, để tự đảm bảo an toàn cho những vật dụng học tập cá nhân, mới đây, một nam sinh đã quyết định “đánh dấu chủ quyền” của mình trên tất cả các đồ dùng học tập được chuẩn bị trước thềm năm học mới.

Theo đó, những vật dụng như bút, thước, tẩy,…đều được cậu bạn này đính kèm với những mảnh giấy nhỏ có chú thích tên của chủ nhân vật dụng. Đi kèm với những hình ảnh hài hước đó là dòng caption diễn tả nỗi lòng của biết bao thế hệ sinh viên: “Rút kinh nghiệm những năm trước…Năm nay đừng hòng mất đồ”.

Những cây bút đều được cậu bạn dán tên nhằm “bảo vệ tài sản” trước khi quá muộn…

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết trên đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng, rất đông người dùng cũng đã thấu hiểu tình cảnh mà bạn thanh niên này đang gặp phải. Một số bạn trẻ còn để lại những lời ngợi khen dành cho chủ nhân của ý tưởng độc lạ này.

Hãy cùng Saostar nhìn ngắm những hình ảnh thú vị về cách bảo vệ đồ dùng học tập độc đáo của cậu bạn này nhé!

Ruột bút dầu cũng được cậu bạn dán tên!

Bút xóa

Viết dạ quang

Ngay cả thước kẻ…

Và cả những xấp giấy kiểm tra!

Nam sinh còn cẩn thận chèn cả ảnh thẻ của mình vào bên trong viên tẩy

Ảnh: Nguyễn Nhật/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất