Học đường

Khi đam mê sneaker mà không có điều kiện, hãy xem cách mà nam sinh này tự thỏa mãn đam mê của mình

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nam sinh này cực kỳ đam mê với các đôi sneaker, tuy nhiên, kinh tế hạn hẹp khiến cậu bạn này chỉ có thể thỏa mãn đam mê qua độ khéo léo của mình. Cụ thể, cậu bạn đã say sưa vẽ lại những mẫu giày mà mình yêu thích trên bàn học chỉ với 2 dụng cụ: bút xóa và bút bi. 

Trong chúng ta, ai cũng có một sở thích đặc biệt. Có người thích dành thời gian để khám phá những vùng đất mới, có người có sở thích với đồ cổ, các loại xe cổ… và trong số đó, có những người cực kì đam mê với việc sưu tầm giày.

Thế nhưng, đam mê “đắt đỏ” ấy chẳng phải ai cũng có điều kiện để liên tục sắm cho mình những mẫu giày hàng hiệu, những mẫu giày đời mới nhất, nhất là ở độ tuổi học sinh, khi các bạn đang còn phải phụ thuộc vào bố mẹ.

Và với các cô cậu học trò “nhất quỷ nhì ma”, nếu không có nhiều tiền để sắm những đôi giày yêu thích ấy thì cũng chẳng sao, các bạn ấy vẫn có thể tự thỏa mãn đam mê bằng chính sự sáng tạo của mình mà nhiều người không thể nghĩ đến.

Mới đây, trên group dành riêng cho các bạn học sinh sinh viên vừa đăng tải hình ảnh của một nam sinh cực kỳ đam mê với các đôi sneaker, tuy nhiên, kinh tế hạn hẹp khiến nam sinh này chỉ có thể thỏa mãn đam mê qua độ khéo léo của mình. Cụ thể, cậu bạn đã say sưa vẽ lại những mẫu giày mà mình yêu thích trên bàn học chỉ với 2 dụng cụ: bút xóa và bút bi.

Ảnh: Phạm Ngọc Sơn/ Group Trường Người Ta

Hình ảnh được đăng tải mới chỉ sau 3 giờ nhưng đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, hơn 11.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận ngợi khen bàn tay vẽ siêu đẹp của nam sinh.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng bày tỏ sự đồng cảm với nam sinh này, bởi rất nhiều người có cùng đam mê với nam sinh nhưng vấn đề kinh tế lại không cho phép.

Nhiều cư dân mạng vừa ngợi khen sự khéo léo của nam sinh vừa bày tỏ sự đồng cảm.

Không những vậy, nam sinh này còn nhận được nhiều sự đồng cảm khác khi các thành viên cũng “khoe” niềm đam mê được thực hiện trên bàn học hay trên trang giấy.

Ảnh: Bảo Minh.

Ảnh: Hoàng Khánh Phong.

Ảnh: Nguyễn Thành Trung.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất