Học đường

Nam sinh Đak Lak thắng áp đảo 3 bạn cùng chơi ở 4 vòng thi, xuất sắc giành vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia

Sơn Ca
Chia sẻ

Đó chính là nam sinh Mai Hoàng Danh, đến từ trường THPT Đông Du, Đắk Lắk. Kết quả chung cuộc, Hoàng Danh đạt được 305 điểm, giành vé đi tiếp vào cuộc thi tháng hai, quý II sẽ lên sóng vào chiều 9/2.

Chương trình Đường lên đỉnh Olympia tuần một, tháng hai, quý II phát sóng ngày 19/1/2020, quý khán giả được chứng kiến màn tranh tài của 4 chàng trai: Nguyễn Hoàng Anh (THPT chuyên Bắc Kạn, Bắc Kạn), Nguyễn Quang Huy (THPT chuyên Hà Tĩnh, Hà Tĩnh), Mai Hoàng Danh (THPT Đông Du, Đắk Lắk) và Lê Thành Thưởng (THPT Vĩnh Lộc, An Giang).

Ở phần giới thiệu của mình, nam sinh đến từ Đăk Lăk Hoàng Danh đã gây thiện cảm với nhiều người nhờ gương mặt sáng, lối nói chuyện rành mạch, lém lỉnh.Cậu bạn giới thiệu mình là một thành viên nổi bật của Cộng đồng Dota Việt Nam với phương châm “Học đã đỉnh và Chơi cũng đỉnh”.

Phần thi Khởi động, Hoàng Danh là người có xuất phát điểm tốt hơn khi mang về 80 điểm. Các thí sinh khác có điểm số như sau: Quang Huy, Thành Thưởng với 60 điểm và Hoàng Anh với 50 điểm.

Ở phần thi Vượt chướng ngại vật, Hoàng Danh tiếp tục giữ vững phong độ khi là thí sinh nhanh nhất nhấn chuông xin trả lời đáp án khi hàng ngang thứ nhất “tháng 2” được mở ra.

Nam sinh này đưa ra đáp án đưa ra là “Năm nhuận” khi chúng ta chỉ mới có một dữ kiện. Qua những gì đã diễn ra, Hoàng Danh tiếp tục chứng minh mình là một đối thủ đáng gờm ra sao khi đây chính là đáp án mà 4 thí sinh phải đi tìm.

Với 2 phần thi xuất sắc của mình, Hoàng Danh nhanh chóng vươn lên vị trí đầu bảng với 170 điểm. Các thí sinh còn lại lần lượt là Quang Huy, Thành Thưởng với 70 điểm và Hoàng Anh với 60 điểm.

Hoàng Danh thể hiện ấn tượng trong vòng thi đầu tiên.

Ở phần thi Tăng tốc, Hoàng Danh ghi thêm 120 điểm. Trải qua 3 vòng thi, nâng tổng điểm số sau 3 phần thi thành 290 điểm, bỏ xa 3 người bạn cùng chơi.

Trước khi bước vào phần thi Về đích của mình, Hoàng Danh mất 10 điểm do không đưa ra đáp án đúng cho câu hỏi từ gói của bạn chơi khác.

Ở phần thi quyết định - phần thi về đích, Hoàng Danh lựa chọn an toàn gói câu hỏi với số điểm lần lượt là 10, 20 và 10. Nhờ trả lời đúng 2 câu 10 điểm, với ngôi sao hy vọng ở câu cuối cùng, Hoàng Danh trở về vị trí khi có 310 điểm.

Kết quả chung cuộc, Hoàng Danh 305 điểm sau khi không thành công với lựa chọn nhấn nút giành điểm ở gói của bạn chơi cuối cùng. Thí sinh Quang Huy về nhì với 210 điểm.

Nam sinh Đak Lak xuất sắc giành vòng nguyệt quế.

Với chiến thắng áp đảo này, Hoàng Danh giành vé đi tiếp vào cuộc thi tháng hai, quý II sẽ lên sóng vào chiều 9/2.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất