Học đường

Nhớ thầy cô và bạn bè vì nghỉ học lâu ngày do dịch Corona, nam sinh chế nhạc bày tỏ nỗi niềm

Sơn Ca
Chia sẻ

Được nghỉ học quá lâu sau kỳ nghỉ Tết để trách dịch Corona, nam sinh trường Học viện Kỹ thuật mật mã nhớ trường lớp, thầy cô và bạn bè đã chế nhạc trên nền bài hát "Anh thanh niên" để bày tỏ nỗi niềm.

Trước tình trạng diễn biến phức tạp do virus Corona gây ra, Sinh viên các trường Đại học trong cả nước được nghỉ học đến hết tháng 2/2020. Có thể nói, đây là dịp nghỉ sau Tết kéo dài nhất của các cô cậu sinh viên, chính vì điều này, nhiều cô cậu bắt đầu nhớ trường lớp, thầy cô, bạn bè và rất muốn được đi học trở lại.

Mới đây, một bạn trẻ tên Mai Ngọc Ánh, hiện đang là sinh viên năm thứ hai, trường Học viện Kỹ thuật mật mã vừa đăng tải trên MXH đoạn clip chế từ ca khúc “Anh thanh niên” để bày tỏ sự nhàm chán khi được nghỉ học quá dài ngày, đồng thời bày tỏ nỗi nhớ trường lớp, thầy cô, bạn bè.

Nguồn: Mai Ngọc Ánh

Trao đổi với Dân Trí, nam sinh Mai Ngọc Ánh cho hay, đây là bài hát cậu tự viết lời trong thời gian rảnh, dựa trên nền nhạc của ca khúc “Anh thanh niên” của HuyR. Ý tưởng nảy sinh ngay khi Ánh chứng kiến cảnh tượng khẩu trang y tế tăng giá chóng mặt.

Mai Ngọc Ánh - chủ nhân của bài chế dựa trên nền nhạc 'Anh thanh niên' của HuyR

Ngọc Ánh cũng cho biết, việc nghỉ học quá lâu khiến bản thân cậu cũng như nhiều bạn sinh viên, học sinh thực sự nhớ trường lớp, thầy cô, bạn bè.

“Thông qua đoạn clip vui này, mình mong mọi người có thể nhìn thấy mình một phần trong bài hát, để cùng nhau sống tích cực hơn”, Ngọc Ánh nói trên báo này.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất