Học đường

'Đổi gió' khi ăn uống, nam sinh đem cả nồi mì rồi thưởng thức ngon lành trong trường học khiến cộng đồng mạng cười ra nước mắt

Nhật Minh
Chia sẻ

Một nam sinh mới đây đã gây chú ý cư dân mạng bởi loạt ảnh ăn cả nồi mì ngay trong trường học khiến nhiều người dùng không khỏi thích thú.

Thời học sinh, mấy ai mà không một lần ăn vặt trong lớp, không chỉ là hành động quen thuộc của mỗi cô cậu học sinh mà đây còn là chủ đề cho ra đời vô vàn những góc ảnh “bá đạo”. Thế nhưng làm thế nào để khác người thì đó mới chính là mục tiêu tối thượng mà bất kỳ học sinh nào cũng muốn đạt được.

Chính vì thế, câu chuyện ăn vặt ngay trong lớp học những ngày gần đây bỗng trở nên dậy sóng hơn bao giờ hết bởi một loạt hình ảnh được đăng tải trên diễn đàn Trường Người Ta.

Không chỉ đơn thuần là các món ăn vặt mà chúng ta vẫn thường thấy hằng ngày như bánh, kẹo, trái cây,…mà cậu bạn này quyết định “chơi lớn”, đem cả một nồi mì vào tận trường học.

Không phải trái cây, quà bánh, mì gói mới chính là món ăn được anh chàng này đem vào tận lớp học để thưởng thức

Sẽ không có gì đáng nói nếu như nam sinh này thưởng thức món “lẩu mì” tại nhà, thế nhưng vì muốn thay đổi môi trường, đồng thời tạo ra những khoảnh khắc hài hước, đáng nhớ, cậu bạn nhà ta đã quyết định “lê lếch” từ hành lang vào tận phòng học.

Nam sinh “lê lếch” từ ngoài hành lang vào trong lớp học khiến nhiều người không khỏi thích thú

Một điều đặc biệt khác thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng đó chính là vẻ bề ngoài vô cùng điển trai của anh chàng. Trên trang cá nhân của mình, những “góc nghiêng” của nam sinh này luôn thu về rất đông lượt tương tác từ phía người thân cũng như bạn bè.

Góc nghiêng của anh chàng nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người dùng

Chỉ sau ít giờ đăng tải, loạt ảnh nam sinh “cân” cả nồi mì nhanh chóng nhận được sự thích thú cũng như phản hồi từ người dùng. Đa số những tài khoản đều tỏ ra ngưỡng mộ trước phong cách ăn uống “không giống ai” của anh chàng, một số khác cũng nhanh chóng nhận ra vẻ điển trai của nhân vật chính mặc dù loạt ảnh được đăng tải không được như ý muốn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất