Học đường

Cả gan điền cụm 'to be coninued' vào bài kiểm tra Lý, nam sinh ngay lập tức nhận kết đắng với lời phê cực phũ phàng của giáo viên

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi chấm bài, thầy giáo đã chỉ ra lỗi sai cơ bản của cậu bạn rồi viết lời phê cực phũ phàng: "Đã dốt tiếng Anh lại còn thể hiện "continued". Em sẽ được chú ý nhiều hơn!".

Mới đây, trên group Trường Người Ta vừa xuất hiện hình ảnh cực hài hước ghi lại lời phê “bá đạo” của giáo viên khi phát hiện học điền bừa từ tiếng Anh trong bài kiểm tra Lý.

Cụ thể, trong phần tự luận khi có yêu cầu tính thời gian rơi của vật, do không làm được bài toán này, nhưng quyết không bỏ trống bài làm, nam sinh đã “cả gan” ghi luôn cụm tiếng Anh “To be countinued” (còn tiếp) vào bài kiểm tra.

Khi chấm bài, thầy giáo đã chỉ ra lỗi sai cơ bản của cậu bạn rồi viết lời phê cực phũ phàng: “Đã dốt tiếng Anh lại còn thể hiện “continued”. Em sẽ được chú ý nhiều hơn!”.

Bài kiểm tra Vật Lý….

… câu trả lời bằng tiếng Anh và lời phê cực “bá đạo” của thầy giáo. Ảnh: Trường Người Ta

Sau khi phát hiện học trò sai lỗi cơ bản lại cả gan “chơi chữ” với mình, thầy giáo đã thẳng tay trừ nam sinh này 1 điểm. Qủa thực, cậu học trò này còn “non” lắm, chẳng thể qua mặt thầy bằng vốn tiếng Anh ít ỏi ấy đâu.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước lời phê của giáo viên dạy Lý, bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng khuyên nam sinh nên chăm chút vốn tiếng Anh hơn nữa trước khi muốn sử dụng để “troll” người khác.

“Thầy cao tay quá, làm sao mà dễ dàng qua mặt thầy được”

“Trừ 1 điểm là nhẹ tay đấy ạ, phải tôi, tôi cho nguyên bài đây 1 điểm vì cái tội dám “cà chớn” với thầy cô”

“Rút kinh nghiệm nhé, muốn “troll” người khác cũng phải có kỹ năng và kiến thức, nếu không, chính mình là người bị “troll” đấy”, là những bình luận hài hước mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất