Học đường

Nói chuyện quá nhiều trong giờ học, nam sinh bị giáo viên phạt ngồi lơ lửng trên không trung

Sơn Ca
Chia sẻ

Hình phạt này khiến cậu bạn rất tập trung thì mới có thể yên vị ngồi trên không trung như vậy, quả thực, với hình phạt này, cậu bạn nếu cứ mãi nói chuyện trong lớp mà quên đi việc giữ thăng bằng, có lẽ sẽ "tiếp đất" khá đau đớn đấy.

Thời đi học, cô cậu nào chẳng đôi ba lần vi phạm nội quy ở lớp, những lần như thế, chắc chắn sẽ không thoát khỏi các hình phạt của giáo viên. Có người bị đứng góc lớp, có người phải viết bản kiểm điểm, nặng nề hơn là bị giáo viên đuổi ra khỏi lớp học.

Thế nhưng, những hình phạt ấy vẫn chưa là gì so với hình phạt “độc, lạ” của giáo viên dành cho nam sinh sau đây. Theo đó, mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh một nam sinh bị phạt vì tội nói chuyện quá nhiều trong giờ học. Đáng chú ý, hình phạt lần này không phải ở mức tầm thường mà nó ở một “tầm cao mới”.

Cậu bạn bị giáo viên phạt ngồi cách ly với bạn bè, ghế và bàn học được đặt lơ lửng trên bờ tường. Tuy nhiên, chiếc bàn kia không được gắn cố định trên tường mà cậu bạn phải dùng lực của mình để cố định chỗ ngồi. Hình phạt này khiến cậu bạn rất tập trung thì mới có thể yên vị ngồi trên không trung như vậy, quả thực, với hình phạt này, cậu bạn nếu cứ mãi nói chuyện trong lớp mà quên đi việc giữ thăng bằng, có lẽ sẽ “tiếp đất” khá đau đớn đấy.

Một mình một góc.

Các bạn trong lớp được phen thích thú với hình phạt này dành cho nam sinh. 

Có vẻ, bây giờ cậu bạn mới chăm chú học hành hơn. 

Giơ tay phát biểu để mong gỡ tội với cô giáo phải không? Ảnh: Trường Người Ta.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng giáo viên quá bá đạo khi nghĩ ra hình phạt độc lạ ấy. Bên cạnh đó, mặc dù phải bật cười với hình ảnh nam sinh bị phạt nhưng nhiều người cũng dành lời khen cho cậu bạn vì có thể giữ thăng bằng khi lơ lửng trên không trung như thế.

Thành viên Sáng Sao bình luận: “Nhìn mặt cậu này cũng không có vẻ sợ hãi gì, chắc bị phạt như thế quen rồi nhỉ?”.

“Đến khi bị phạt mà vẫn trông tinh nghịch lắm, lớp học có cậu học trò thế này cũng đỡ buồn hẳn”, Ki Ki viết.

“Cô giáo cao tay thật, phạt thế này thì chẳng phải ai cũng nghĩ ra được. Không biết, cô giáo có cho cậu bạn kia phát biểu để gỡ tội không nhỉ?”, Phương Oanh viết.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất