Học đường

Nam sinh bị đình chỉ vì bất ngờ khỏa thân trước mặt một phụ nữ trong thư viện

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Xiong Jiawei - sinh viên  ĐH Quốc gia Singapore sẽ bị đình chỉ hai học kỳ và phải trải qua một đợt kiểm tra, điều trị tâm lý. Trước khi trở lại trường để tiếp tục công việc nghiên cứu, học tập, Xiong phải nhận được chứng nhận y tế phù hợp. 

Theo Zing.vn thông tin, sinh viên có tên Xiong Jiawei (27 tuổi) - sinh viên ĐH Quốc gia Singapore sẽ phải hầu tòa vào ngày 5/11 với cáo buộc xúc phạm danh dự người khác.

Trước đó, vào ngày 10/4, nam thanh niên này đã khỏa thân trong thư viện của ĐH Quốc gia Singapore trước mặt một phụ nữ, theo Straits Times.

Trong tuyên bố ngày 30/10, ban quản lý ĐH Quốc gia Singapore cho biết hội đồng kỷ luật đã xem xét và đưa ra các hình thức xử lý đối với nam sinh viên này.

ĐH Quốc gia Singapore (National University of Singapore) Ảnh: Internet

Theo phát ngôn viên của nhà trường này, Xiong Jiawei sẽ bị đình chỉ hai học kỳ và phải trải qua một đợt kiểm tra, điều trị tâm lý. Trước khi trở lại trường để tiếp tục công việc nghiên cứu, học tập, Xiong phải nhận được chứng nhận y tế phù hợp.

Bên cạnh đó, Xiong Jiawei có thể sẽ phải đối diện án tù một năm và phạt tiền vì hành vi phản cảm của mình.

Nhiều năm trước đó, cụ thể năm 2009, 2 giáo viên dạy ngôn ngữ tại một trường trung học phổ thông ở quận Brooklyn, TP New York, Mỹ cũng bị đình chỉ công tác sau khi bị bắt quả tang đang khỏa thân trong một phòng học trống.

Báo Dân Trí đưa tin theo tờ NY Daily News, vụ việc xảy ra vào ngày 20/11/2009. Trong khi các HS của trường trung học James Madison đang xem một show diễn tài năng tại khán phòng lớn thì cô giáo dạy tiếng Pháp, Cindy Mauro (33 tuổi) và cô giáo dạy tiếng Tây Ban Nha, Alini Brito (29 tuổi) đã lén rủ nhau vào một phòng học trống.

Tại đây, hai cô đã cởi bỏ quần áo… Cảnh tượng này đã bị một bảo vệ của trường James Madison bắt quả tang và vụ việc ngay lập tức được báo cáo lên lãnh đạo trường.

Cả hai nữ giáo viên đã bị buộc phải ra khỏi lớp và được đưa tới một trung tâm cách ly để chờ điều tra. Ngay lập tức, cả hai giáo viên đã bị nhà trường bị đình chỉ công tác và chờ kết quả điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất