Học đường

Nam nhân viên bảo vệ ĐH Tôn Đức Thắng bất ngờ nổi tiếng vì sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt điển trai

Sơn Ca
Chia sẻ

Sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt điển trai cùng vóc dáng cân đối, nam nhân viên bảo vệ Đại học Tôn Đức Thắng bất ngờ nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, trên fanpage dành riêng cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng vừa xuất hiện những hình ảnh của một nhân viên cực điển trai khiến nhiều bạn trẻ rần rần xin “info”.

Theo đó, nam nhân viên bảo vệ sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt điển trai cùng vóc dáng cân đối. Không những vậy, anh chàng này còn tỏ ra thân thiện, hòa đồng với các bạn sinh viên nên đã gây thiện cảm cho nhiều người.

Nam nhân viên bảo vệ sở hữu chiều cao lý tưởng. 

Hành động thân thiện với các bạn sinh viên

Chính vì nét điển trai này, anh chàng ngay lập tức khiến nhiều người có cảm tình ngay từ lần gặp đầu tiên.

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều bạn sinh viên đã không ngại ngần để lại những bình luận khen ngợi vẻ ngoài điển trai của nam bảo vệ.

Bên cạnh đó, nhiều bạn sinh viên đã từng gặp nam bảo vệ này cho rằng ở ngoài đời, anh chàng đẹp trai hơn nhiều.

Những bình luận khen ngợi nam nhân viên bảo vệ đẹp trai.

Bên cạnh những lời khen ngợi, rất nhiều cư dân mạng cũng đã tìm ra danh tính của nam nhân viên bảo vệ này. Được biết, anh chàng này có tên Võ Minh Thoại, hiện đang là bảo vệ của Trường quốc tế Việt Nam- Phần Lan (VFIS) - trực thuộc trường đại học Tôn Đức Thắng (TDTU, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.)

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất