Học đường

'My Sói' và 'Lan Cave' xuất hiện cực kỳ hấp dẫn trong giảng đường AJC

Thanh Thanh
Chia sẻ

Sau thành công của phim "Quỳnh búp bê", mới đây My Sói và Lan Cave đã bất ngờ xuất hiện trong chương trình giao lưu trực tuyến cùng sinh viên Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

Sáng nay, diễn viên Thanh Hương - Thu Quỳnh đã có buổi giao lưu trực tuyến với các bạn sinh viên trường Học viện báo chí và Tuyên truyền. Chủ đề của cuộc giao lưu là Diễn viên Thanh Hương - Thu Quỳnh - “Quỳnh búp bê”và những chuyện chưa kể.

My Sói và Lan Cave trong buổi Giao lưu trực tuyến

My Sói và Lan Cave trong buổi Giao lưu trực tuyến

2 diễn viên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích sau thành công của mình trong bộ phim Quỳnh Búp bê. Đây cũng được cho là 2 vai diễn để lại cho khán giả nhiều ấn tượng nhất với những diễn xuất cực kỳ hấp dẫn.

“My Sói” là một nhân vật bị ghét nhiều nhất trong phim Quỳnh búp bê với tính cách xấu xa với những trò âm mưu đê tiện để hại Quỳnh Búp bê. Nhưng đó chỉ là một My Sói quỷ quyệt, gian xảo trong phim, còn ngoài đời chị lại xuất hiện xinh đẹp, hòa đồng, thân thiện với mọi người.

Thu Quỳnh (My Sói) vui vẻ trả lời

Thu Quỳnh (My Sói) vui vẻ trả lời

Thu Quỳnh (My Sói) chia sẻ về cơ duyên đưa chị đến với bộ phim: “Tôi nhận được lời mời thử vai My trong bộ phim này từ đoàn làm phim. Nhìn thấy kịch bản của vai diễn này, tôi ngay lập tức nhận lời. Đó là vai diễn thú vị và khiến tôi vô cùng thích thú”.

Trong khi đó, Thanh Hương (Lan Cave) lại chia sẻ: “Tôi đã từng làm việc với đạo diễn Mai Hồng Phong trong những bộ phim gần đây. Anh ấy thấy tôi hợp với vai diễn Lan”.

Trả lời câu hỏi của khán giả về cách tái hiện một cách chân thực đến trần trụi đầy đau đớn về số phận của những gái làng chơi, hai diễn viên đã làm cách nào để hiểu, đồng cảm với nhân vật của mình qua vai diễn?, 2 nữ diễn viên đã có câu trả lời đầy bất ngờ.

“Khi xem lại, chính tôi cũng không ngờ cảnh quay chân thật đến vậy, cảnh phim quá ngắn đó cũng chính là thử thách với các diễn viên. Nuôi được cảm xúc với từng cảnh quay, thay đổi biểu cảm liên tục để phù hợp với các phân cảnh là điều không dễ dàng. Thậm chí, khi chính bản thân xem lại diễn viên cũng cảm thấy ám ảnh. Các đồng nghiệp tại đoàn làm phim còn đùa rằng Thu Quỳnh bị My nhập.

Tôi vẫn luôn tâm niệm một câu nói trong sự nghiệp làm nghề của mình rằng: Diễn viên phải có thần kinh thép. Bởi lẽ, ngoài con người ngoài đời thì đứng trên cương vị là diễn viên chúng tôi còn hóa thân thành nhân vật của mình. Với những nhân vật có tính đặc thù như vậy, thậm chí diễn viên phải tạm quên chính mình là ai”. Thu Quỳnh trả lời.

“Mỗi diễn viên có cách nhập vai khác nhau, một cảnh phim xuất sắc đều có sự đứng sau bởi rất nhiều con người từ âm thanh, ánh sáng, phục trang, đạo diễn. Thế nhưng sự cần thiết nhất là nghiêm túc và tập trung cao độ. Sự chân thật từ các cảnh quay ấy không phải kĩ xảo mà chính là những mồ hôi công sức, nước mắt rơi trên phim trường của diễn viên. Ví dụ như cảnh Lan bê ghế đập chồng hờ, tôi đã phải quay đi quay lại nhiều lần, thân mình thâm tím nhưng rất vui vì đem đến được cho khán giả những cảm phim đời nhất”. Thanh Hương chia sẻ.

Thu Quỳnh chia sẻ về cảm nhận của bố mẹ khi thấy mình ăn mặc gợi cảm: “Bố mẹ Quỳnh cho rằng những phong cách ăn mặc gợi cảm trong phim chỉ là đóng vai nhân vật diễn xuất. Bố mẹ đều rất hiểu và cảm thông cho mình”.

Còn đối với Lan Cave xuất hiện trong cảnh nóng, dù ngoài đời chị đã có gia đình. Chị chia sẻ về gia đình của mình cảm thấy như thế nào trong phân đoạn này: “Trong phim có rất nhiều những cảnh nóng, tuy nhiên khi quay những cảnh đó chúng tôi cũng được trang bị rất nhiều. Trên thực tế khán giả chỉ nhìn thấy lộ 1 phần da thịt thôi còn những phân cảnh nóng hầu như đều không thực hiện. Chồng và gia đình đều hết mực thông cảm. Chúng tôi yêu nghề, phải hy sinh thôi”.

Thanh Hương kể về những sinh hoạt thường ngày gắn liền với cái tên Lan Cave - Chị rất vui, biết ơn khi được khán giả yêu mến, cũng chứng tỏ phần nào đó diễn xuất thành công của mình. Khán giả nên xem phim bằng trí tuệ và hiểu bằng tư duy không nên cuồng phim quá và có những hành động sai lệch.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh

Tin mới nhất