Người mẫu - Hoa hậu

Mỹ nhân 18 tuổi vừa lên ngôi Hoa hậu Indonesia: Xinh xắn nhưng khả năng nói 4 thứ tiếng, học lực mới gây ngỡ ngàng

Theo Helino
Chia sẻ

Mỹ nhân 18 tuổi với nhan sắc ngọt ngào, thông thạo tới 4 thứ tiếng vừa đăng quang Hoa hậu Indonesia 2019.

Tối 15/2, Hoa hậu Indonesia 2019 - cuộc thi sắc đẹp thường niên của đất nước nổi tiếng nhiều mỹ nhân xinh đẹp chính thức diễn ra. Trải qua các vòng thi cùng phần tranh tài của 33 thí sinh đến từ các tỉnh, Princess Megonondo (18 tuổi) là chủ nhân của chiếc vương miện.

Mỹ nhân này cao 1,73m, thân hình cân đối, vẻ đẹp, ngọt ngào, gây ấn tượng bởi thông thạo tới 4 thứ tiếng: Indonesia, Trung, Anh và Pháp.

Ngoài ra, một số thông tin về Princess Megonondo cũng được tiết lộ. Cô hiện là sinh viên tại khoa Kinh doanh quốc tế, Trường đại học quốc tế Bina Nusantara. Từ khi còn là nữ sinh trung học, cô đã tham gia xây dựng các quỹ từ thiện và hưởng ứng nhiều hoạt động giúp đỡ trẻ mồ côi tại quê nhà.

Do đó, Princess Megonondo được lòng đông đảo khán giả tại Indonesia. Năm 2019, cô sẽ đại diện quốc gia nơi mình sinh ra đến với một trong những đấu trường danh giá nhất hành tinh Miss World 2019 được tổ chức ở Thái Lan. Đây chắc chắn là một đối thủ đáng gờm tại cuộc thi này mà các mỹ nhân phải dè chừng.

Princess Megonondo - mỹ nhân 18 tuổi đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Indonesia 2019.

Ảnh đời thường xinh đẹp của Princess Megonondo.

Cô thông thạo 4 thứ tiếng.

Ngay từ khi còn học trung học, cô đã tham gia xây dựng các quỹ từ thiện và hưởng ứng nhiều hoạt động giúp đỡ trẻ mồ côi tại quê nhà. Hình ảnh mà Princess Megonondo được lòng công chúng tại Indonesia.

Nhan sắc của mỹ nhân này không quá xuất sắc song lại khá ấn tượng về đường nét.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất