Học đường

Loạt ảnh các cô cậu học sinh mệt mỏi và liên tục ngáp ngủ trong lễ khai giảng khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười

Nhật Minh
Chia sẻ

Sáng nay (5/9), hàng triệu học sinh trên khắp cả nước đã háo hức đón chào buổi lễ khai giảng trong không khí rộn ràng, vui tươi và tràn đầy màu sắc.

Mặc dù đã được yêu cầu bỏ bớt một số chi tiết rườm rà, không quan trọng khiến buổi lễ kéo dài, tuy nhiên, một số ngôi trường vẫn còn chú trọng hóa hình thức. Chính điều này đã dẫn đến việc một số học sinh tỏ ra mệt mỏi, buồn ngủ là điều không thể tránh khỏi.

Những hoạt động như diễu hành đón học sinh mới, đọc diễn văn khai mạc, phát biểu thành tích, nêu lại lịch sử trường,… vẫn được nhiều trường đưa vào danh sách công việc trong buổi lễ khai giảng.

Mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, những hình ảnh “độc lạ” này đã được cư dân mạng chia sẻ khiến người dùng được một phen cười “lên bờ xuống ruộng”.

Hãy cùng điểm qua những hình ảnh đầy thú vị trong ngày khai giảng của các bạn học sinh trên khắp cả nước nhé!

Một cô bạn tỏ vẻ buồn ngủ khi đứng trong đoàn diễu hành. Ảnh: Giang Trịnh/Group Ký Sự Đường Phố - BEATVN

Cô bé này thì “ngáp to” như muốn thổi bay mọi thứ xung quanh. Ảnh: Giang Trịnh/Group Ký Sự Đường Phố - BEATVN

Chắc có lẽ là quá lo lắng và hồi hộp đã khiến cô bạn này thiếu ngủ, dẫn đến việc xuất hiện hình ảnh thú vị này. Ảnh: Giang Trịnh/Group Ký Sự Đường Phố - BEATVN

Mặc dù được đứng trong hàng ngũ danh dự của trường, tuy nhiên “chiến sĩ tí hon” này vẫn không kiềm chế được cơn mệt mỏi của mình. Ảnh: Giang Trịnh/Group Ký Sự Đường Phố - BEATVN

Ngay cả những anh chị trưởng thành thì cũng chẳng khá hơn là mấy… Ảnh: Nguyễn Đình Pháp/Group Trường Người Ta.

Cơn buồn ngủ đã “đổ bộ” tại mọi sân trường trên khắp cả nước vào sáng nay!

Một vài “động tác” vận động cũng được nhiều bạn trẻ áp dụng để giúp cơ thể giữ được trạng thái cân bằng nhất có thể. Ảnh: Nguyễn Đình Pháp/Group Trường Người Ta.

Còn cậu bạn này thì tranh thủ chỉnh chu lại mái tóc đầy cá tính của mình! Ảnh: Nguyễn Đình Pháp/Group Trường Người Ta.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất