Học đường

Muôn kiểu chào đón 8/3 của các cô cậu học trò bất chấp mùa dịch COVID-19

Nhật Minh
Chia sẻ

Mặc dù đang trong mùa dịch COVID-19, thế nhưng các anh chàng vẫn dày công tạo dựng những tiết mục, món quà để gửi đến các bạn nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Ngày Quốc tế Phụ nữ chính là một trong những dịp vô cùng đặc biệt trong năm, đây cũng chính là dịp để nam giới có thể gửi gắm những lời yêu thương, lời chúc chân thành nhất đến với hội chị em phụ nữ. Thế nhưng ngày lễ năm nay lại rơi đúng vào thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành ở khắp mọi nơi trên thế giới, nhưng không vì thế mà các anh chàng nam sinh lại quên đi cái ngày vô cùng đặc biệt này.

Không chỉ dành tặng những món quà bé bé xinh xinh mang ý nghĩa về vật chất cho các cô nàng nữ sinh, nhóm nam sinh còn dành ra cả những khoảng thời gian quý báo để tập dợt và biểu diễn những tiết mục vô cùng đặc biệt trong ngày 8/3.

Hãy cùng xem qua một số cách chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của các học sinh trên mọi miền đất nước nhé!

Các bạn nam sinh đến từ trường THPT Hoàng Hoa Thám cùng nhau thể hiện ca khúc “Hơn cả yêu” của nam ca sĩ Đức Phúc để gửi đến các bạn nữ cùng lớp

Còn đây là hình ảnh các bạn học sinh trường THPT Lương Tài (Bắc Ninh) đã công phu chuẩn bị một màn tỏ tình cực lãng mạn và đáng yêu để gửi đến nhóm nữ sinh cùng lớp. Không những thế, các anh chàng còn chuẩn bị hẳn băng rôn với dòng chữ “Dù sau này các cậu có là người phụ nữ của ai, các cậu mãi là cô gái của bọn tớ” khiến các bạn con gái trong lớp cũng phải đổ gục trước độ chịu chơi của các anh bạn khác giới.

Còn đây chính là những chiếc cốc in tên mỗi thành viên mà các bạn nam đến từ trường THPT Vũ Quang dành tặng cho các cô gái cùng lớp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Còn đối với các bạn học sinh lớp 12B3, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (An Giang), 8/3 chính là ngày để các bạn nữ gửi tấm chân tình của mình đến với dàn “nam thần” của lớp. Cũng vì vậy mà mỗi anh bạn trong dịp lễ năm nay được các bạn nữ tặng hẳn một túi quà hàng hiệu khiến nhiều người không khỏi “gato”.

Dường như “Hơn cả yêu” năm nay đã trở thành bài hát quốc dân trong ngày 8/3. Đoạn clip này là khoảnh khắc dàn hợp xướng của lớp 10A9 - Trường THPT Hoàng Văn Thụ (Lạng Sơn) đang thể hiện ca khúc đình đám của nam ca sĩ Đức Phúc để gửi tặng cho các bạn nữ cùng lớp.

Còn các chàng trai đến từ trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (Quảng Nam) thì trình diễn màn dance cover ngay dưới sân trường như là một món quà dành tặng cho chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt này

Hay đơn giản nhưng cực “độc” của các anh chàng đến từ trường THPT Diên Khánh (Khánh Hòa). Mỗi bạn nữ sẽ được tặng một cành hoa hồng siêu lãng mạn kèm theo một hộp sữa chứa đựng nhiều sự ngọt ngào. Đặc biệt là băng rôn tự vẽ bằng tay với lời thả thính đang rất thịnh hành trên mạng xã hội hiện nay: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần nữ C2 cơ”

Ảnh, clip: Tổng hợp Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất