Học đường

Muốn khoe điểm 9 bài thi cuối kỳ nhưng lại sợ đám bạn 'chọc quê', nam sinh nghĩ ra sáng kiến khiến CĐM cười ngất

Sơn Ca
Chia sẻ

Thay vì hét lên với tất cả mọi người rằng mình vừa được điểm 9 bài thi cuối kỳ, nam sinh này đã cuộn bài thi lại, đút vào túi quần và để lộ phần điểm ra để ai cũng có thể dễ bề nhìn thấy.

Thời đi học, cô cậu nào cũng vui như mở cờ trong bụng mỗi khi đạt điểm cao ở các bài kiểm tra. Cảm giác lúc ấy chỉ muốn hét lên vì sung sướng, đi khoe tất cả người thân, bạn bè vì hãnh diện. Thế nhưng, nếu khoe lộ liễu quá lại sợ đám bạn chỉ trích và “chọc quê”, nên làm cách nào để vừa có thể khoe điểm một cách khiêm tốn nhưng vẫn khiến bạn bè không khỏi xuýt xoa ghen tị là điều mà nhiều cô cậu vẫn thường hay suy ngẫm.

Đây rồi, đây rồi! Đã có cách! Mới đây, một nam sinh vừa “gây sốt” MXH vừa màn khoe điểm 9 đỏ chót khiến CĐM không khỏi thích thú.

Làm thế nào để khoe điểm 9 một cách khiêm tốn mà bạn bè vẫn tinh tế nhận ra? Hãy học tập cách của cậu bạn này nhé!

Theo đó, thay vì hét lên với tất cả mọi người rằng mình vừa được điểm 9 bài thi cuối kỳ, nam sinh này đã cuộn bài thi lại, đút vào túi quần và để lộ phần điểm ra để ai cũng có thể dễ bề nhìn thấy.

Nhưng quan trọng hơn cả chính là biểu cảm có phần “vênh váo” của nam sinh khiến nhiều người phải phì cười vì độ “láu cá”.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người tỏ ra thích thú trước màn khoe điểm 9 của nam sinh này. Nhiều người đã để lại bình luận cực hài hước cho nam sinh:

“Ối giời ôi, lại còn nhét túi quần nhưng phải để lộ rõ điểm 9 cơ”

“Bàn nào cũng có một đứa bạn “láu cá” thế này, vừa bực vừa vui'

“Trông hếch mặt lên đầy hãnh diện luôn nhá. Chắc là lần đầu tiên đạt điểm 9 cao chót vót, không khoe không được, nên cậu ta phải tìm cách khoe khéo, khoe làm sao mà bạn bè vẫn nhận ra còn cậu ta không bị “chọc quê” là khoe mẽ”

Qủa thực, khi đạt được điểm cao bất kỳ ai cũng muốn khoe thành tích ấy đến nhiều người, phần vì để tự khích lệ bản thân, phần vì để mọi người nhìn thấy được khả năng của mình. Dù là khoe công khai hay khoe khéo léo như nam sinh này đi chăng nữa thì cũng là những nhu cầu hết sức bình thường, vì thế, để cậu bạn này tiến bộ hơn, chúng ta hãy cùng nhau chúc mừng cậu bạn vì con điểm 9 trong bài thi này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất