Học đường

Muốn cả lớp đi du lịch mà không có tiền thì làm thế nào - cách của chàng trai khiến cư dân mạng phì cười

Hà My
Chia sẻ

Bạn có thể thử theo cách làm của anh chàng này, chắc chắn sẽ được một trận cười vỡ bụng đấy.

Thời học sinh, những chuyến đi chơi cùng cả lớp chính là kỷ niệm tuyệt vời nhất của mỗi người. Cùng nhau vui chơi, hát hò, nhảy múa… để những ngày tháng bên bạn bè trở nên ý nghĩa hơn.
Cũng chính vì thế mà ai cũng rất háo hức khi được cùng cả lớp đi tham quan, du lịch.

Tuy nhiên, chàng trai trong câu chuyện dưới đây gặp phải tình huống éo le hơn. Dù rất muốn chơi cùng các bạn nhưng không có tiền, cuối cùng cậu ấy đã nghĩ ra một cách khiến nhiều người cũng phải phì cười.

Đi Đà Lạt không lớp mình ơi. Ảnh: Duy Tân

Muốn đi đâu tớ đưa đi đấy luôn. Ảnh: Duy Tân

Trông cả lớp có vẻ đứng hơi đơ nhỉ… Ảnh: Duy Tân

Đó là photoshop đưa cô giáo chủ nhiệm cùng các bạn đi khắp các nơi nổi tiếng trên đất nước, vừa vui vừa đỡ tốn tiền. Tất nhiên, ai cũng biết đây chỉ là hành động vui thôi nhưng cũng khiến cư dân mạng bật cười vì sự dí dỏm của anh chàng này.

“Photoshop có tâm đến mức nhìn vào là biết ghép luôn. Buồn cười quá đi, mỗi lần nhìn thấy ảnh này chắc các bạn của em sẽ cười nghiêng ngả cho xem”, M.H vui vẻ nói.

“Cũng dễ thương đấy chứ, vừa có khoảnh khắc bên nhau vừa không tốn kém. Để tớ về làm cho lớp tớ luôn”, một bạn khác dí dỏm.

Cảnh thì đẹp mà người chỉ có một tư thế như này thì thật… Ảnh: Duy Tân

Sau này khi trưởng thành, nhìn lại những bức ảnh ghép dễ thương này có lẽ ai cũng sẽ bật cười. Ảnh: Duy Tân

Trao đổi với chúng tôi, Phan Duy Tân, lớp 11A5, trường THPT Lý Tự Trọng, Bình Định, chủ nhân của các bức ảnh ghép trên cho biết cảm thấy rất bất ngờ vì bộ ảnh nhận được sự quan tâm của nhiều người.

“Lý do mình ghép ảnh là muốn tạo kỉ niệm vui cùng lớp. Tụi mình ở quê đâu có nhiều điều kiện nên mình mới nghĩ ra ý kiến này. Mình nghĩ đó chỉ là ghép vui thôi nhưng đa số là thấy rất hứng thú với kiểu ý tưởng như vậy”, Tân chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất