Học đường

Mua pizza trên mạng và cái kết không thể ‘đắng lòng hơn’ của du học sinh

Mai An
Chia sẻ

Để dành tiền mua pizza, một cô nàng đã đành ngậm ngùi lên mạng chia sẻ cái kết “đắng lòng” của mình khi nhận lại được chiếc pizza không như tưởng tượng.

Với những kiểu “treo đầu dê, bán thịt chó” khi mua hàng online, chắc chắn đã khiến nhiều người khóc ròng. Việc mua online hàng hóa trên mạng dường như chỉ là điều “gặp may”. Với những hình ảnh vô cùng bắt mắt quảng cáo trên mạng từ quần áo cho đến đồ ăn đều khiến người tiêu dùng chỉ muốn “lao vào mua ngay”, thế nhưng lúc nhận được thì sự thật khiến ai nấy đều ngỡ ngàng vì… không như mong đợi.

Mới đây, một tài khoản có tên là V.T.H đã chia sẻ câu chuyện đặt đồ ăn online của mình. Cô nàng là du học sinh Trung Quốc và sự cố “dở khóc dở cười” xảy ra khi chiếc pizza được chuyển tới. Cô nàng chia sẻ:

Tôi là du học sinh Trung Quốc nhé. Tôi đi học, dành dụm tiền ăn vặt, không uống trà sữa để cuối tuần ăn pizza, tôi mong đến ngày này, đêm không ngủ được còn nằm mơ thấy pizza. Vậy mà dành tiền mua, cái kết là…

Hình ảnh chiếc bánh được rao trên mạng trông vô cùng hấp dẫn. Thế nhưng, lúc cô nàng du học sinh của chúng ta nhận được, chỉ là một “mẩu” bé xíu. Chiếc pizza cũng trông vô cùng thảm hại, thiếu thẩm mĩ khiến ai nấy đều thất vọng.

Hình ảnh quảng cáo trên mạng.

Và hình ảnh thật được nhận lại.

Theo như V.T.H chia sẻ, tính ra tiền Việt, cái pizza này cũng được bán với giá 86k, thế nhưng những gì mà cô nàng nhận lại thì quả là tồi tệ. Rất nhiều người đã thốt lên rằng “Ôi, tôi có đang nhìn nhầm không đấy” hay “Xem kìa, hẳn là 86k cơ đấy”.

Đã từng có rất nhiều “tai nạn” liên quan đến mua đồ ăn online khiến nhiều người phải ngã ngửa.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất