Học đường

Một nữ sinh viên Đại học Luật TP.HCM mất liên lạc nhiều ngày nay

Yến Nguyễn (T/h)
Chia sẻ

Nữ sinh này là Đỗ Đinh Tâm Như (SN 2001), sinh viên năm nhất ngành Quản trị Luật của trường Đại học Luật TP.HCM.

Chiều tối 29/5, MXH xuất hiện thông tin với nội dung sinh viên Đỗ Đinh Tâm Như (SN 2001), hiện là sinh viên Đại học Luật TP.HCM. Gia đình mất liên lạc với em Như mất tích từ ngày 24/5 đến nay.

Theo thông tin đăng tải, trước khi mất tích, Tâm Như đăng ký tạm trú tại địa chỉ 17/1 Đoàn Như Hài, phường 12, quận 4,TP.HCM.

Trước đó, Tâm Như ra khỏi nhà và đi chiếc xe nhãn hiệu Yamaha màu xanh đen quân đội, mang biển kiểm soát 77L1–769.62. Người đứng tên chủ xe là bà Đinh Thị Tuyết Nhung (mẹ của em). Và từ đó, Như không trở về nhà trọ, không ai liên hệ được.

Sinh viên Đỗ Đinh Tâm Như.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo PLO, anh Nguyễn Thành An, Phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên (Trường ĐH Luật TP.HCM) xác nhận có thông tin trên.

Anh An cho hay, Đỗ Đinh Tâm Như đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị Luật của trường.

Qua ghi nhận ban đầu từ thầy cô, bạn bè thân của em Như rằng mọi người đã không liên lạc được với em từ Tết Nguyên đán đến nay. Và sau dịch COVID-19, khi trường tổ chức học tập trung trở lại đã hơn hai tuần nhưng em Như cũng không đi học trở lại.

Ngay sau khi nhận thông tin vụ việc, trường đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể, đơn vị liên quan để tìm hiểu và tìm kiếm Như để có biện pháp hỗ trợ.

Hiện, phía gia đình em Như đã gửi đơn cầu cứu đến Công an quận 4. Nếu phát hiện em Như, xin gọi số 0938568588 (anh Dũng, là cậu ruột của em Như).

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (T/h)

Tin mới nhất