Học đường

Vừa học giỏi lại vừa hội tụ toàn ‘hotgirl’, lớp học dưới đây khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đó là trường hợp đặc biệt của các bạn học sinh đến từ lớp 12D3, trường THPT Nguyễn Huệ (tỉnh Yên Bái) khiến cộng đồng mạng không khỏi ‘ganh tị’.

Thời học sinh, mấy ai mà không ao ước một lần được cầm trên tay những tấm giấy khen vào cuối năm học để “nở mày nở mặt” với bạn bè, người thân trong gia đình. Thế nhưng đã xinh đẹp, lại còn học giỏi và giành được giấy khen thì đó có thể được xem là một trường hợp vô cùng hiếm có.

Mới đây, cư dân mạng đã không khỏi ngạc nhiên khi xem qua bức ảnh “Khi cả lớp bạn học giỏi” của tập thể lớp 11D3 (nay là lớp 12D3), trường THPT Nguyễn Huệ, Yên Bái. Ngoài việc cả lớp đều nhận được giấy khen vào cuối năm học thì nhan sắc của các cô nàng trong bức ảnh này cũng đã thu hút sự chú ý rất lớn từ phía người dùng.

“Lớp học người ta” - Vừa học giỏi lại vừa xinh đẹp đã thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng trong vài giờ qua. Ảnh: Thảo Lila/Group Trường Người Ta

Bạn Phạm Thu Thảo, bí thư lớp 12D3 đã có những chia sẻ với Zing.vn: “Trong đợt tổng kết lớp 11 vừa qua, cả lớp mình đều đạt danh hiệu học sinh khá. Với nhiều người, đây không quá xuất sắc, nhưng đó là kết quả nỗ lực lớn của các thành viên”.

Cũng theo chia sẻ từ phía Thu Thảo thì năm lớp 10, một nửa thành viên trong lớp chỉ đạt được học lực trung bình, thế nhưng nhờ có sự quan tâm đặc biệt của cô chủ nhiệm nên cả lớp đều đã cải thiện được kết quả học tập của mình.

Hầu hết mọi bình luận đều để lại những lời khen về thành tích học tập cũng như cả “độ xinh xắn” của các cô gái trong lớp, nhiều người còn nhận xét rằng, đã xinh mà lại vừa học giỏi như thế này thì khó có lớp nào có thể so sánh bằng.

Bạn L.N.V.L bình luận: “Lớp gì mà toàn gái xinh”

Người dùng Q.H cũng hài hước bình luận: “Phải chi mình được học trong lớp này nhỉ, chắc chắn là mình sẽ không nghỉ bất kỳ một buổi học nào”.

 “Cho mình xin info tất cả các bạn nữ trong ảnh nhé!” - Bạn T.L.T cũng không ngần ngại bày tỏ nguyện vọng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin mới nhất