Học đường

Mất tiền thuê trọ cùng bạn, nữ sinh 'sôi máu' vì thấy phòng riêng hóa thành nhà nghỉ 'free' cho cặp trai gái thản nhiên ngủ qua đêm

Tô Loan
Chia sẻ

Câu chuyện bạn cùng phòng dẫn thêm người yêu về ở cùng ngang nhiên như phòng của mình được cô nàng chia sẻ khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Xưa nay mâu thuẫn giữa những người bạn ở chung phòng với nhau là chuyện thường xuyên xảy ra với hàng ngàn lí do to nhỏ trên trời dưới đất. Thế nhưng, mâu thuẫn lớn nhất có lẽ là việc biến không gian sinh hoạt chung thành cá nhân, thản nhiên dẫn “gấu” về ở qua đêm rồi muốn làm gì thì làm, không hề có chút tôn trọng nào đối với người khác vẫn luôn được xem là mâu thuẫn lớn nhất, trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều người.

Mới đây, câu chuyện một nữ sinh không may trọ chung với cô bạn quái tính, thường xuyên dẫn người yêu về phòng tiếp tục khiến dân mạng “dậy sóng”. Chẳng là bình thường, những câu chuyện cũ dân mạng hay kể chỉ là dẫn “gấu” về ở tạm qua 1-2 đêm nhưng lần này, nữ sinh thường xuyên phải chịu đựng cảnh xâm phạm không gian riêng tư từ ngày này qua ngày khác. “Chàng gấu” của bạn cô hình như đã bị “chai mặt” nên có thể thản nhiên ở nguyên cả tuần lễ tại phòng bạn gái, vô tư coi bạn của người yêu mình như người vô hình: Sang không cần thông báo không cần chào, gặp cũng không nói chuyện, không hỏi han.

Cô bạn đã nhiều lần muốn giữ sự riêng tư cho bạn và người yêu của bạn nên phải ngủ dưới sàn, hoặc thậm chí ra quán net ngồi thâu đêm! Câu chuyện này ngay khi vừa đăng đàn đã khiến nhiều cư dân mạng tức sôi máu.

Trước đó vụ việc cặp đôi thản nhiên ôm ấp nhau trên giường tầng KTX từng khiến dân mạng lên án gay gắt.

“Giờ cái nhà trọ bên này không khác gì cái nhà nghỉ. Nói thì mang tiếng là nói xấu nhưng thật sự kiểu bị dồn nén nhiều ngày nên giờ mới có dịp bung lụa Chỉ khổ mỗi con bạn thân mình, giờ con bé kia nó dẫn người yêu nó sang là nó lại vác đồ xuống gác ở tầng dưới ngủ. Khổ tâm lắm ý các bạn ạ! Mà dẫn nhau sang ban ngày thì không sao, đây toàn dẫn về lúc 1-2h đêm, cứ ầm ầm xoong chảo ở dưới , nói chuyện vọng lên tận trên tầng cao nhất, đóng kín cửa vẫn còn nghe tiếng chúng nó nói gì.

[…] Dẫn người yêu về cũng không bảo bạn bè một câu, nghĩ tội con bạn mình! Hôm trước 1-2h sáng dẫn người yêu với bạn thân và người yêu của bạn thân về và bạn mình phải ra quán nét ngủ. Ban đầu bảo bạn tớ là nằm trên giường, còn mọi người ngủ dưới đất. Ôi bạn tớ cũng biết ngại chứ sao mà ngủ ở đấy!

Ốm người yêu sang chăm rồi ngủ lại gần tuần, đau bụng đến ngày người yêu cũng sang ngủ lại chăm vài hôm… Mình cũng cạn lời rồi anh em à.”

“Bãi chiến trường” sau khi bạn cùng phòng dẫn gấu về ngủ qua đêm. Ảnh minh họa.

Ngay sau khi những dòng tâm sự này được đăng tải lên diễn đàn, không chỉ chủ thớt mà người đọc cũng cảm thấy vô cùng tức giận. Nhiều người cho rằng, ở chung thì phải tôn trọng nhau, sống tập thể không được muốn làm gì thì làm như sống một mình một phòng.

Tài khoản N.N.M.P đồng cảm: “Trước mình cũng gặp trường hợp như thế này rồi và sau khi không chịu được nữa mình đã bỏ phòng ra đi trong im lặng và bị bảo giả tạo vì không nói gì với bạn ấy, nên mình khuyên bạn nên nói hết ra, đừng có phải chịu khổ rồi lại thiệt thân!”

Bên cạnh đó nhiều người lại cho rằng cô bạn này quá hiền lành và quá nhẫn nhịn: “Quan điểm phải rõ ràng chứ, ở được thì ở không được thì kêu bạn kia đi đi hoặc mình tự chuyển đi. Ở thì phải vui vẻ chứ nếu không thích điều đó sao phải chịu khổ, tất cả sự lựa chọn là do ở mình thôi”.

“Chẳng có gì phải ngại, bạn nam kia không ngại thì thôi, mình cứ ngủ ở nhà, bảo cặp đôi kia ra ngoài nhà nghỉ đi”, bạn T.L bình luận.

Giường ngủ KTX bị kéo ri-đo và biến thành không gian riêng tư của một cặp đôi.

Qua chuyện này mới thấy, sinh viên ở trọ cũng nên tìm hiểu tính cách bạn ở cùng, tránh những trường hợp không hay xảy ra lại ảnh hưởng đến chính mình. Hiện tại, bài viết trên vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin mới nhất