Học đường

Có tâm như giáo viên 'trường người ta': Mạnh dạn 'khoe thân' ngay trên lớp để minh họa môn Sinh cho học trò

Sơn Ca
Chia sẻ

Nhằm giúp các học sinh của mình dễ dàng quan sát bài học, cô giáo này đã may hẳn 1 bộ quần áo in mô hình hệ thần kinh, các nhóm cơ, các bộ phận của cơ thể và tự tin xuất hiện tại lớp học.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh một cô giáo người nước ngoài đã sáng tạo ra một phương pháp dạy môn sinh học vô cùng thiết thực.

Theo đó, nhằm giúp các học sinh của mình dễ dàng quan sát bài học, cô giáo này đã may hẳn 1 bộ quần áo in mô hình hệ thần kinh, các nhóm cơ, các bộ phận của cơ thể và tự tin xuất hiện tại lớp học.

Để minh họa thiết thực cho bài học, cô giáo mặc bộ quần áo in hình mô hình các nhóm cơ, các bộ phận bên trong cơ thể.

Bài học trở nên vô cùng thiết thực với sự chuẩn bị chu đáo của cô giáo trẻ.

Qua hình ảnh trên cơ thể thấy, các nhóm cơ, vị trí dây thần kinh, các bộ phận bên trong cơ thể được thể hiện một cách rõ ràng và sinh động, qua đó, giúp các bạn học sinh hình dung dễ dàng hơn.

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra thích thú với màn dạy học cực kì có tâm của cô giáo trẻ. Nhiều người còn ước mong được một lần làm học trò của cô giáo xinh đẹp, tận tâm này.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xuất hiện hình ảnh thầy giáo Trung Quốc cởi trần ngay trên lớp học. Tất nhiên, mục đích duy nhất của người thầy này là nhằm giúp học sinh dễ dàng quan sát mô hình hệ thần kinh, các nhóm cơ trên cơ thể thông qua máy chiếu.

Thầy giáo cởi áo tại lớp học để dễ dàng minh họa cho học sinh khi dạy môn sinh học.

Các nhóm cơ trên chính cơ thể người thầy được chiếu lên máy chiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất