Học đường

Màn 'troll' cô giáo bá đạo của các cô cậu học trò, lời đáp trả sau đó khiến cả lớp chỉ còn biết ôm bụng cười

Nhật Minh
Chia sẻ

Vừa mới quay trở lại trường sau kỳ nghỉ kéo dài vì dịch COVID-19, thế nhưng dường như các bạn học sinh dường như vẫn còn nguyên sự năng động, nghịch ngợm vốn có của mình thông qua màn 'troll' cô giáo cực kỳ hài hước mới đây.

Những kỷ niệm của tuổi học trò từ lâu đã trở thành một phần ký ức không bao giờ phai đối với những bạn học sinh, đặc biệt là những kỷ niệm đẹp xung quanh các thầy cô giáo. Thế nên dù cho có đi đâu, làm công việc gì thì các bạn học sinh vẫn thường giữ cho mình thói quen về thăm lại các thầy cô cũ, những nhân vật đã trở thành mảng hồi ức vô cùng tươi đẹp trong thanh xuân mỗi người.

Mới đây, cư dân mạng đã được một phen cười lên bờ xuống ruộng với màn nghịch ngợm cô giáo của các bạn học sinh đến từ trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm. Trong đoạn video được đăng tải, màn trêu đùa cô giáo được các bạn bố trí diễn ra ngay trong lớp học.

Thay vì vào tiết học, cả lớp sẽ ngồi nghiêm túc vào chỗ của mình để chờ đợi giáo viên lên lớp. Nhưng không, tập thể lớp này lại đồng lòng khóa trái cửa, tất cả dồn về phía cuối lớp, cúi người xuống để trốn không cho cô giáo thấy.

Sự “đoàn kết” đến khó tin của các cô cậu học trò

Nữ giáo viên sau khi đến lớp tỏ ra vô cùng bất lực trước hành động nghịch ngợm của các bạn học sinh, các cô cậu học trò này sau đó được trận cười hả hê khi phần nào “troll” được cô của mình.

Mặc dù là “nạn nhân” nhưng cô giáo lúc này không nỡ lòng trách mắng học sinh mà trêu lại cả lớp: “Ngày mai mời phụ huynh lên họp tập thể”. Không cần phải bàn cãi, cả lớp sau đó lại được thêm được một trận cười vang vì độ dễ thương của cô giáo này.

Đoạn clip ghi lại màn “troll” cô giáo bá đạo của các cô cậu học trò

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được vô số phản hồi tích cực trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều dành tặng những lời khen đến cô giáo, đồng thời chúc mừng các bạn học sinh vì gặp phải một cô giáo đã dễ thương mà lại còn gần gũi.

- “Cô chủ nhiệm chắc hiền với vui tính chứ vớ phải cô cấp 3 trường mình mà làm thế chắc cả lớp viết bản kiểm điểm kèm chữ ký phụ huynh luôn quá”.

- “Kiểu này gặp trường mình chắc là bị mời phụ huynh cả lớp rồi”.

- “Đúng là chỉ có ở tuổi học trò mới thấy được những trò chơi kiểu này thôi”.

- “Kiểm tra bài miệng cả lớp luôn lớp nhé! Đa phần nhiều giáo viên sẽ ‘trả đũa’ học sinh bằng cách làm này”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất