Học đường

Bồi hồi nhớ lại 'một trời tuổi thơ' với màn nhảy hiện đại của nhóm học sinh trên nền nhạc 'Tuyết yêu thương' đình đám một thời

Sơn Ca
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng vừa "khai quật" và truyền tay nhau một đoạn Clip Dance Cover "Tuyết yêu thương" của nhóm học sinh THPT Hoàng Lệ Kha, Hà Trung, Thanh Hoá từ năm 2007. Phải nói rằng, tính ở thời điểm 2007, tiết mục của các bạn học sinh này quả thực là "chất như nước cất".

Thời học sinh, bên cạnh việc miệt mài với những con chữ, con số thì rất dịp nhiều dịp trong năm học ấy, chúng ta còn được đắm chìm trong không gian âm nhạc “cây nhà lá vườn” nhưng không kém phần đầu tư, dày công tập luyện.

Có lẽ, với nhiều thế hệ học sinh, cách đây hơn 10 năm về trước, nhiều người vẫn còn nhớ về những giai điệu da diết “huyền thoại” của bài hát “người thầy”, “mái trường mến yêu”… mỗi dịp trường tổ chức văn nghệ. Ở thời điểm đó, nếu có một tiết mục nào biểu diễn màn nhảy hiện đại, chắc chắn sẽ trở thành tiết mục đặc biệt, được nhiều bạn học sinh rần rần vỗ tay vì quá đỗi thích thú.

Mới đây, cư dân mạng vừa “khai quật” và truyền tay nhau một đoạn Clip Dance Cover “Tuyết yêu thương” của nhóm học sinh THPT Hoàng Lệ Kha, Hà Trung, Thanh Hoá từ năm 2007. Phải nói rằng, tính ở thời điểm 2007, tiết mục của các bạn học sinh này quả thực là “chất như nước cất”.

Bản Dance Cover “Tuyết Yêu Thương” khiến nhiều thế hệ bồi hồi nhớ lại một thời rực rỡ. Nguồn: Trịnh Việt Hà Trang/ Group Không Sợ Chó.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, nhóm học sinh đầu tư khá bài bản về tiết mục văn nghệ ấy. 5 chàng trai và 3 cô gái cùng xuất hiện trên sân khấu với trang phục đồng bộ, các động tác biểu diễn nhuần nhuyễn, đồng đều.

Chưa kể, ở thời điểm đó, các bạn học sinh đã tìm ra những chiếc áo ghile kết hợp với set đồ audition “cool ngầu” như vậy, quả thực tiết mục Dance Cover “Tuyết Yêu Thương” xứng đáng là siêu phẩm của học sinh THPT Hoàng Lệ Kha.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước tiết mục độc đáo này của nhóm học sinh. Không những vậy, khi xem lại tiết mục ấy, nhiều người còn bồi hồi nhớ lại “cả một trời” tuổi thơ với bản hit “Tuyết yêu thương” mà đi đâu cũng nghe mọi người hát nghêu ngao.

Thành viên Xuân Thành viết: “Năm 2007 mà dàn dựng được tiết mục như thế thì nổi đình nổi đám ở trường đấy nhé”.

“Ôi siêu phẩm đây rồi, nhạc nhẽo nó phải như thế chứ, bây giờ có những bài hát nghe xong chẳng thấm vào đâu cả” Khánh Linh viết.

“Công nhận nhóm học sinh đầu tư, thời điểm đó mà áo ghile, áo vest đầy đủ, đồng bộ trông xịn quá trời. Bọn mình hồi đó mà có văn nghệ, mỗi lần đi mượn váy áo, cực lắm, đã thế, làm gì mượn được đồ đồng đều thế này”, Phương Phạm viết.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất