Học đường

Màn F5 lại góc học tập cực kỳ sang chảnh của nữ sinh Hải Phòng khiến cộng đồng mạng bất ngờ

Nhật Minh
Chia sẻ

Tận dụng quãng nghỉ kéo dài do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nữ sinh đến từ Hải Phòng đã tranh thủ “hô biến” lại góc học tập của mình khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 kéo dài nên tính đến thời điểm hiện tại, nhiều trường học, cơ sở giáo dục trên cả nước vẫn chưa thể đón học sinh, sinh viên trở lại trường. Thay vào đó, nhiều nơi đã chuyển từ hình thức học tập trung sang học trực tuyến nhằm đảm bảo khối lượng kiến thức cũng như duy trì nề nếp học tập của học sinh, sinh viên.

Và cũng chính vì thế mà hơn bao hết, các bạn trẻ luôn cần một góc tập tập thật sự chỉnh chu, nghiêm túc để có thể tạo nguồn cảm hứng, từ đó nâng cao hiệu quả học tập khi học trực tuyến. Và tranh thủ những khoảng thời gian rảnh rỗi, hội học trò đã truyền tay nhau nhiều cách để F5 lại góc học tập của mình.

Mới đây, loạt những hình ảnh “Before - After” góc học tập của một nữ sinh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Bằng sự khéo léo, thông minh cùng một chút tinh tế trong việc chọn cũng như phối màu, nữ sinh này đã khiến không ít bạn trẻ tỏ ra ganh tị bởi một góc học tập mà chỉ mới nhìn vào thôi là đã muốn lao vào ngồi học ngay.

Hình ảnh trước và sau khi cô bạn quyết định “hô biến” lại góc học tập của mình

Theo đó, cô bạn này chính là Vũ Hương Thảo, học sinh lớp 12D2, trường THPT Thái Phiên, Hải Phòng. Vốn yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính, cô bạn lựa chọn tone màu trắng - hồng làm chủ đạo để thay đổi chiếc bàn nho nhỏ của mình.

Cô bạn đến từ Hải Phòng chia sẻ trong group “Nghiện nhà” như sau: “Từ khi vào group ngày nào cũng được ngắm nhà của mọi người, mình vừa mê vừa ghen tỵ. Mình luôn ao ước sau này có thể mua nhà riêng và tự decor theo ý thích. Vì còn đang đi học nên ước mơ ấy tạm gọi là “xa vời” nhưng mình vẫn hy vọng một ngày nào đó có thể quay lại đây và giới thiệu với mọi người căn nhà trong tương lai.

Còn hôm nay mình chỉ có một góc nho nhỏ trong nhà muốn cho mọi người ngắm đó chính là chiếc bàn học, một thứ quen thuộc, gắn bó với mình đã gần 12 năm. Vì thói quen cũ là không bao giờ dọn dẹp bàn học nên mọi người có thể thấy cái ảnh đầu tiên khá ghê đúng không? Nhân dịp nghỉ dịch ở nhà có nhiều thời gian rảnh, mình đã quyết định khoác lên bộ áo mới cho em nó bằng cách dọn dẹp, decor lại chiếc bàn cho thêm xinh xẻo để có thể hứng thú hơn với việc học”.

Từng chi tiết trong góc học tập được cô bạn tự tay thiết kế vô cùng tỉ mỉ

Được biết lý do khiến Hương Thảo quyết định thay đổi là vì không muốn bị người khác nói là con gái mà ở bừa bộn. Cộng thêm với việc thời gian nghỉ dịch ở nhà nhiều quá nên bản thân cô bạn nảy ra ý tưởng và quyết định làm mới lại cho chiếc bàn thêm phần xinh xắn, đồng thời có thêm nguồn động lực để học tập.

Được biết, chiếc bàn này do do chính tay Hương Thảo cùng mẹ đi mua từ năm lớp 1 và sử dụng cho đến bây giờ. Bản thân 10X cũng không ngờ chiếc bàn có độ bền cao đến như vậy. Việc dọn dẹp góc học tập ngăn nắp cũng giúp Thảo dễ dàng tìm kiếm tài liệu, sách vở và cũng tiết kiệm thời gian hơn. Theo chia sẻ từ phía cô bạn, màn F5 lại góc học tập như trên có tổng chi phí chỉ vỏn vẹn trong khoảng 500K. Hương Thảo cũng mất 2 ngày để tự hoàn thiện, tỉ mỉ cắt dán và sắp xếp từng thứ đồ dùng một.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất