Học đường

Màn beatbox bằng điếu cày độc đáo của sinh viên Kinh tế Quốc dân được hưởng ứng nhiệt tình

Tùng Chi
Chia sẻ

Lên sân khấu trình diễn bản mashup các bài hát với chủ đề tình yêu, một thành viên của đội thi Cục tình báo liên bang bất ngờ sử dụng điếu cày như một "nhạc cụ dân tộc" để biểu diễn beatbox, gây được sự chú ý và cổ vũ nồng nhiệt của khán giả cho sự sáng tạo của mình.

Tối qua, cuộc thi AEP's Got Talent (AGT) - Tìm kiếm tài năng của Trung tâm Đào tạo Tiên
tiến, Chất lượng cao và POHE (AEP) được tổ chức bởi GYC - CLB Thế hệ trẻ AEP đã diễn ra đầy sôi động với sự góp mặt của 7 đội thi xuất sắc.

Toàn cảnh 7 thí sinh/nhóm thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết.

Đây là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức, hội tụ những sinh viên tài năng và sáng tạo toàn trường. AGT được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh dành cho học sinh, sinh viên trong trường cũng như giới thiệu hình ảnh sinh viên năng động, sáng tạo của ĐH Kinh tế Quốc dân - một trong những trường đại học cơ bản hàng đầu cả nước.

7 thí sinh/nhóm thí sinh tài năng và nổi bật nhất đã vượt qua nhiều vòng thi, lọt vào vòng chung kết để cống hiến cho khán giả những phần trình diễn sáng tạo.

Đáng chú ý, nhiều thí sinh đã mang lại màu sắc mới lạ cho cuộc thi như: Đặng Thị Thu Nga với phần hát đơn ca đầy cảm xúc như một DIVA thực thụ, nhóm nhảy Cross với vũ điệu đậm chất Broadway Sparkle Party, Zupi Team mang đến sự kết hợp giữa võ thuật và nhảy trong phần trình diễn Người mẹ câm…

Đặc biệt, đội thi với cái tên ấn tượng Cục tình báo liên bang đã mang đến phần trình diễn độc đáo khi sử dụng điếu cày để tạo âm thanh beatbox nền cho phần hát acoustic của mình. Khi được hỏi về ý tưởng, beatboxer của nhóm đã hóm hỉnh trả lời: “Em có được ý tưởng này từ … bác hàng xóm, khi ngày nào cũng được đánh thức bởi tiếng hút thuốc lào của bác.” Sự sáng tạo và “chịu chơi” đã mang lại cho Cục tình báo liên bang giả thưởng Ấn tượng của chương trình.

Nhóm Cục tình báo liên bang lên sân khấu với màn trình diễn acoustic, mashup những bài hát quen thuộc như Bức thư tình thứ hai, Chưa bao giờ, Hoang mang

Khi đang beatbox tạo nhạc nền, một thành viên của đội thi bất ngờ sử dụng điếu cày và tạo ra những âm thanh thú vị

Sự sáng tạo của các thành viên Cục tình báo liên bang đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt từ cả khán giả và ban giám khảo.

Trải qua các phần thi mang lại nhiều cảm xúc và dư âm lắng đọng cho khán giả, BTC đã vinh danh ngôi vị cao nhất AEP’s got talent thuộc về Tiết mục “Người mẹ câm” của nhóm Zupi Team. Giải triển vọng thuộc về Đặng Thị Thu Nga và cô gái belly dance Vũ Phương Thảo. Giải Nhì thuộc về các thành viên của nhóm nhảy Cross, thí sinh được yêu thích nhất là Vũ Thành Huy, giải Ba thuộc về thí sinh Trần Công Minh.

Zupi team trình diễn vũ đạo Người mẹ câm với nhiều động tác kĩ thuật khó và nội dung đầy cảm xúc

Đội thi đã trở thành quán quân đầu tiên của AEP's Got Talent đầy thuyết phục

Đặng Thị Thu Nga sở hữu giọng hát và phong cách đầy chuyên nghiệp, không thua kém các DIVA

Tiết mục bellydance nóng bỏng của Vũ Phương Thảo

Nhóm Cross mang đến đêm chung kết một sân khấu nhạc kịch đậm hơi hướng Broadway, với sự đầu tư kĩ lưỡng về trang phục, đạo cụ, biên đạo và thần thái sân khấu.

Đội thi đã giành giải Nhì chung cuộc.

Với khả năng tự sáng tác, hát và nhảy, những bản tình ca dễ thương, đậm chất tình yêu sinh viên của Vũ Thành Huy đã mang lại cho chủ nhân giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất.

Chàng trai Trần Công Minh nhận được nhiều lời khen có cánh của Ban giám khảo cho giọng hát dày, khỏe của mình. Minh đã giành giải Ba của chương trình.

Nam ca sĩ OSAD tiết lộ rất hạnh phúc khi được trình diễn tại sân khấu của ĐH Kinh tế Quốc dân, bởi anh chàng chính là sinh viên tại “hàng xóm” ĐH Bách khoa.

Ca sĩ Dương Trần Nghĩa thổi bùng không khí đêm chung kết với những bản cover Mắt nai cha cha cha, Sugar, Ba kể con nghe…

Niềm vui của những Tân quán quân Zupi Team.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất