Học đường

Màn bắt trend thả thính từ sách giáo khoa ‘chất lừ’ của học sinh tỉnh Vĩnh Phúc: ‘Hình học không gian rắc rối như đường vào tim anh’

Nhật Minh
Chia sẻ

Không chỉ là nguồn cung cấp kiến thức dồi dào cho các bạn học sinh mà ngày nay, quyển sách giáo khoa còn là “bí kíp” giúp các cô cậu học trò có những màn thả thính cực chất.

Tuổi học trò luôn là nơi ra đời của rất nhiều những phát minh, sáng chế thuộc dạng “hot” của xã hội. Từ những trò quậy phá, những trào lưu cho đến những trend mới, đa phần đều là những ý tưởng xuất phát từ lứa tuổi học sinh.

Và việc bắt trend thả thính từ sách giáo khoa cũng là một trong những ý tưởng đến từ các cô cậu học trò. Mới đây, để “bằng bạn bằng bè”, đồng thời có thêm những kỷ niệm đẹp của thời học sinh, một nhóm các bạn học sinh đến từ trường THPT Yên Lạc 1, tỉnh Vĩnh Phúc đã tạo ra một bộ ảnh cùng sách giáo khoa vô cùng “bá đạo”.

Cụ thể, với mỗi quyển sách khác nhau thì sẽ tương ứng với một câu “thả thính” khác nhau. Từ quyển sách Anh Văn, Địa lí rồi đến Toán hình học, những câu nói được gắn trên mỗi hình đều khiến nhiều người dùng “cười ra nước mắt” trước độ ngọt ngào của như ăn khớp với kiến thức của quyển sách đó.

Liên hệ với chủ nhân bài viết được đăng tải, bạn Thùy Linh, nữ sinh đến từ lớp 11E, trường THPT Yên Lạc 1, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: “Thật ra thì bộ ảnh này em mới vừa thực hiện trong một tiết thể dục. Lý do là bởi các bạn ai cũng muốn lưu giữ lại một chút gì đó gọi là kỷ niệm thời cấp 3. Thế là cả nhóm quyết định ngồi lại, suy nghĩ caption rồi chụp ảnh, chỉnh màu và edit sản phẩm ạ!”.

Ngay sau khi bài viết này được chia sẻ, rất đông cư dân mạng đã không khỏi thích thú trước ý tưởng độc đáo đến từ các bạn học sinh. Hãy cùng Saostar thưởng thức trọn vẹn bộ ảnh thả thính với sách giáo khoa cực chất đến từ các bạn học sinh lớp 11E, trường THPT Yên Lạc 1, tỉnh Vĩnh Phúc nhé!

Ảnh: Thùy Linh/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất