Học đường

Lý lịch học vấn 'bết bát' của Khả Ngân - nữ chính gây sốt trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt

Hà Anh
Chia sẻ

Bước chân vào showbiz từ khi mới 15 tuổi, xây dựng được hình tượng của một hot girl xinh đẹp, tài năng và có tầm ảnh hưởng với giới trẻ, đánh đổi cho việc đó, Khả Ngân cũng vướng nhiều lùm xùm về đường học vấn bết bát, nhiều lần cô trì hoãn việc học vì tham gia nghệ thuật.

Khả Ngân đang là cái tên gây sốt nhất những ngày qua vì hiệu ứng từ vai diễn nữ bác sĩ Hoài Phương trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Dù trên màn ảnh Việt, Khả Ngân vẫn còn là cái tên mới mẻ và kinh nghiệm diễn xuất cũng chưa có nhiều, tuy nhiên, nhờ vẻ xinh đẹp của mình, cô nàng vẫn đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả.

Điểm lại quãng thời gian đi học, nhiều người choáng váng khi phát hiện cô có thành tích học tập khá bết bát và một quá khứ thị phi với khá nhiều lùm xùm.

Tạm dừng việc học khi chưa tốt nghiệp cấp 3 để đóng phim

Được bà nội định hướng theo nghệ thuật từ sớm nên ngay khi còn nhỏ, Khả Ngân đã tham gia rất nhiều lĩnh vực như học bơi, học aerobic, boxing, tham gia vào những đội tuyển, làm mẫu ảnh, chụp quảng cáo,… Đây có lẽ cũng là lý do giúp Khả Ngân lại nổi tiếng sớm và được nhiều bạn trẻ hâm mộ khi mới 17 tuổi.

Với hình tượng boxing girl mạnh mẽ, cá tính lại không kém phần quyến rũ, Khả Ngân nhanh chóng trở thành hiện tượng. Sự nổi tiếng mang lại nhiều cơ hội hoạt động hơn cho cô bé 17 tuổi còn ngây thơ và non nớt trong showbiz. Bước ngoặt đến với Khả Ngân khi cô nhận lời đóng vai Diễm trong bộ phim Trở về 3 của nữ đạo diễn Việt Trinh. Khả Ngân chính thức lấn sân sang điện ảnh và mong muốn mọi người công nhận mình là một diễn viên thay vì danh xưng hot girl.

Tuy nhiên, để có thời gian đầu tư cho vai diễn và phát triển sự nghiệp nghệ thuật, Khả Ngân đành phải tạm hoãn việc học của mình ở trường một năm. Quyết định này bị nhiều người phản đối và Khả Ngân cũng gặp áp lực ngay trong chính gia đình của mình. Cô từng tâm sự mình đã phải suy nghĩ đắn đo và dằn vặt rất nhiều. Thành công nào cũng cần có sự đánh đổi. Nhưng đánh đổi việc học tập của bản thân là một quyết định liều lĩnh và cần phải được cân nhắc thật kỹ càng. Khi nhìn lại quãng thời gian đó, Khả Ngân nói rằng cô không hối hận vì cô đã làm được rất nhiều việc, trải nghiệm và học được nhiều bài học quý giá trước ngưỡng cửa cuộc đời.

Quay lại trường học và quyết định bỏ học lần 2

Hoàn thành vai diễn, Khả Ngân trở lại trường học và xác định mình sẽ phải nỗ lực gấp nhiều lần để đuổi kịp chúng bạn. Tuy vậy, số lượng kiến thức khổng lồ khiến Khả Ngân chịu áp lực nặng nề. Thời gian này, cô dồn mọi vốn liếng và sức lực để đầu tư cho việc học. Càng nhiều kiến thức cần trau dồi, Khả Ngân lại càng bị stress nhiều lần vì mệt mỏi, thiếu ngủ và áp lực từ cả những người hâm mộ lẫn những antifan của cô nàng.

Thời gian rảnh của Khả Ngân cực kỳ khan hiếm. Và cuối cùng, sau 3 tháng căng thẳng, vì không thể chạy đua được với số lượng kiến thức đã mất, Khả Ngân đã có một quyết định liều lĩnh: tạm ngưng việc học cấp 3 một lần nữa.

Khả Ngân thừa nhận, cô không thể theo kịp bài trên lớp và chịu nhiều áp lực và cảm thấy tiếc khi không thể tốt nghiệp cấp ba.

Dính nghi án yêu thầy giáo 40 tuổi

Nói về quyết định nghỉ học, Khả Ngân từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Đầu tiên, tôi khẳng định việc mình sẽ tạm ngưng việc học ở trường là đúng sự thật. Đầu tháng 9/2014, tôi đã trở lại trường học nhưng do công việc quá nhiều, tôi không thể theo kịp bài trên lớp và chịu nhiều áp lực. Quả thật, dù đã cố gắng hết sức mà cứ bị tuột lại dần, tuột lại dần đến cho đến khi tôi cũng không xoay sở được nữa. Đây hoàn toàn là lỗi của tôi khi không giữ được lời hứa sẽ hoàn thành việc học. Những ngày qua, tôi rất buồn và thất vọng về bản thân mình. Tôi cũng đang sắp xếp kế hoạch để tiếp tục việc học theo một cách khác nhưng lần này sẽ không dám nói trước nữa”.

Ngoài ra, Khả Ngân cũng phủ nhận thông tin mình bị bạn bè tạo áp lực đến nỗi mỗi ngày đi học về đều đóng cửa phòng riêng khóc. Hot girl 17 tuổi thậm chí phải mời bác sĩ tâm lý đến điều trị. “Tất cả bạn bè, thầy cô đối với tôi đều rất tốt. Mỗi khi thấy tôi đơ đơ không hiểu bài, mọi người đều cố gắng giúp đỡ rất nhiệt tình. Cũng nhờ vậy mà tôi mới cầm cự được từ tháng 9 đến nay. Quả thật, chuyện tôi về ôm gối khóc thê thảm nhưng là vì buồn, thất vọng về bản thân khi không theo kịp và chịu áp lực. Tôi cũng xin lỗi tất cả mọi người, bạn bè, thầy cô bị ảnh hưởng bởi thông tin này”.

Liền sau đó, Khả Ngân vướng phải những lùm xùm trong chuyện tình cảm, cụ thể, năm 2013 Khả Ngân bị lộ ảnh hôn bạn đồng giới. Hình ảnh này gây sốc và làm ảnh hưởng đến hình tượng mà nữ diễn viên vất vả xây dựng.

Cô tiếp tục dính scandal chấn động showbiz khi bị nghi ngờ đang yêu thầy giáo 40 tuổi. Từng có một khoảng thời gian, cô phải rút khỏi làng giải trí vì chịu quá nhiều chỉ trích, áp lực.

Tuy nhiên, chính từ những vấp váp này mà Khả Ngân học được cách hoàn thiện bản thân nhiều hơn, ngày một cố gắng và nỗ lực cống hiến để thể hiện tài năng. Thành công nào cũng phải có mất mát, đánh đổi, hy sinh. Điều quan trọng là hãy nhìn về tương lai và cùng chúc cho Khả Ngân sẽ ngày một thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Với dự án đình đám “Hậu duệ mặt trời” bản remake, ai cũng mong cô hot girl Khả Ngân ngày nào sẽ có cơ hội tiến xa hơn trên bước đường sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất