Học đường

Ngoài Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh, THPT Chuyên Cao Bằng còn là nơi đào tạo những ‘hotgirl’ làm chao đảo cộng đồng mạng

Nhật Minh
Chia sẻ

Ngoài tân hoa hậu Lương Thùy Linh, người đẹp Hà Thùy Vân hay hotgirl Đỗ Kiều Trinh đều là những cựu học sinh của ngôi trường THPT Chuyên Cao Bằng.

Tân hoa hậu Lương Thùy Linh

Tối 3/8, đêm chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2019 đã chính thức khép lại với danh hiệu cao quý nhất thuộc về người đẹp đến từ Cao Bằng - Lương Thùy Linh.

Người đẹp 10X có chiều cao 1,77 m cùng với số đo 3 vòng ấn tượng là 88 - 68 - 92. Sở hữu nhan sắc nổi bật, cùng với đó là lối ứng xử vô cùng thông minh, khéo léo, Thùy Linh đã chiếm trọn trái tim của ban giám khảo cũng như khán giả. Qua đó, chính thức trở thành tân hoa hậu tại cuộc thi Miss World Vietnam 2019 một cách đầy xứng đáng.

Thùy Linh cũng gây ngạc nhiên với nhiều khán giả bởi một bảng thành tích học tập vô cùng ấn tượng. Cô nàng từng là cựu học sinh của trường THPT Chuyên Cao Bằng, thành viên của đội tuyển học sinh giỏi cấp quốc gia môn Tiếng Anh và đạt được cả trình độ tiếng Anh - IELTS 7.5. Hiện tại Thùy Linh đang là sinh viên năm 2 của ĐH Ngoại Thương Hà Nội.

Ngoài Lương Thùy Linh, trường THPT Chuyên Cao Bằng còn là nơi sản sinh ra không ít những người đẹp, hotgirl khiến cộng đồng mạng không khỏi “dậy sóng”:

Hà Thanh Vân

Thanh Vân sinh năm 1993 và là người dân tộc Tày, cô nàng nổi tiếng hơn khi trở thành Á khôi của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội năm 2013.

Cô nàng 9X này sở hữu một gương mặt được đánh giá là tương đối sắc sảo, cùng với đó là thân hình “chuẩn không cần chỉnh” với chiều cao 1,7 m khiến tạo dấu ấn đậm nét với người đối diện ngay từ những giây phút gặp mặt đầu tiên.

Năm 2014, khi đang là sinh viên năm thứ ba chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội, Hà Thanh Vân đã quyết định sang Mỹ du học theo chương trình liên kết với trường Colorado State. Năm 2018, Thanh Vân bất ngờ gây chú ý trở lại khi là thí sinh dân tộc thiểu số duy nhất lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Hotgirl Đỗ Kiều Trinh

Kiều Trinh bắt đầu làm “điên đảo” cộng đồng mạng từ năm 2017 khi chia sẻ về những bí quyết làm đẹp trên mạng xã hội.

Sinh năm 1997, hotgirl đến từ trường THPT Chuyên Cao Bằng sở hữu khuôn mặt vô cùng xinh xắn bên cạnh đó là bảng thành tích học tập vô cùng đáng nể.

Kiều Trinh được bạn bè cũng như người thân nhận xét là một cô nàng đầy cá tính và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Ngay từ những năm tháng cấp 3, 9X đã bắt đầu với công việc kinh doanh, điều này cũng đã giúp ích rất nhiều cho Kiều Trinh trong việc tự trang trải cuộc sống bản thân.

Hiện cô nàng đang theo học chuyên ngành Ngôn ngữ Trung, trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM. Được biết sau khi lên đại học, bên cạnh công việc bán hàng online, Kiều Trinh còn đảm nhận thêm công việc dịch thuật cũng như viết bài tổng hợp mảng phim ảnh cho một số trang báo, tạp chí.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất