Học đường

Lùm xùm tại ĐH Kinh tế Quốc dân: BTC úp mở mời Bùi Anh Tuấn về giao lưu trong đêm nhạc chào đón tân sinh viên nhưng không thấy ca sĩ xuất hiện

Sơn Ca
Chia sẻ

BTC LCĐ Khoa Kế Hoạch và Phát Triển - ĐH Kinh tế Quốc dân có úp mở về việc mời ca sĩ Bùi Anh Tuấn về trường biểu diễn nhưng theo phản ánh của các bạn sinh viên, đây chỉ là thông báo nhằm "câu" fan tới dự chương trình. Thực tế, ca sĩ Bùi Anh Tuấn không hề xuất hiện trong đêm nhạc chào đón tân SV.

Mới đây, trên group có tên Góc thông tin NEU dành riêng cho sinh viên Đại học kinh tế quốc dân (Hà Nội), một tài khoản facebook đã lên tiếng tố cáo chương trình chào tân sinh viên với chủ đề “Destiny” diễn ra tối qua ngày 8/10 lừa gạt khi úp mở sự có mặt của một nam ca sĩ nổi tiếng đến biểu diễn.

Bằng chứng là, khi chương trình chính thức bắt đầu đến khi kết thúc không hề có sự tham gia của bất kỳ nghệ sĩ nổi tiếng nào, chỉ toàn tiết mục biểu diễn của sinh viên trường.

vv

Nguyên văn đoạn chia sẻ như sau:

“Sự thật đằng sau truyền thông và cách nhìn người trong cuộc, khán giả.

Vừa tối nay đã diễn ra chương trình chào khoá mới do LCĐ Khoa Kế Hoạch và Phát Triển tổ chức. BTC đã nói là có sự xuất hiện của ca sĩ nổi tiếng, mà rất nhiều các bạn sv NEU yêu mến, và trên THỰC TẾ là không hề có (qua content cũng như hình ảnh che, cta chắc chắn là BAT)

Qua thông tin nội bộ phản ánh là BTC đã CỐ TÌNH sử dụng hình ảnh, sự yêu mến của BAT để câu khán giả. Và đây không hề là lần đầu, LCĐ này cũng đã có những lần như vậy.

Trên góc độ là khán giả thì rất nhiều bạn tỏ ra bức xúc và phản hồi lại. Trên góc độ là truyền thông thì cách truyền thông kiểu này rất là không hay - truyền thông “bẩn” .

Chưa rõ cách các bạn giải quyết hay giải thích với mọi người ra sao, thực hư câu chuyện như nào. Nhưng để có rất nhiều lời phản ánh lên như vậy không hề đẹp mặt đâu….và không hề “fun”.

Gửi tới BTC (hầu hết là k59,k60) hy vọng các em lần sau chú ý lên chương trình một cách thông minh và kỹ nhất có thể để không có tiếng xấu về sau”.

Trước đó, trên fanpage, ban tổ chức đã thông tin khẳng định rằng sẽ có sự góp mặt của “một vị khách mời VÔ CÙNG ĐẶC BIỆT. Bật mí một chút thì đây là một chàng ca sĩ với giọng ca ngọt ngào và ngoại hình điển trai, chắn chắn sẽ “đốn gục” rất nhiều cô gái qua bài hit gần đây của mình”.

Lời khẳng định về khách mời “vô cùng đặc biệt” của BTC.

Bức ảnh úp mở về sự xuất hiện của khách mời ” vô cùng đặc biệt”.

Chính bức ảnh úp mở về sự xuất hiện của khách mời nổi tiếng đã khiến nhiều bạn sinh viên đồn đoán là ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Ngoài ra, nhiều dân mạng đã tinh mắt phát hiện hình ảnh mà ban tổ chức úp mở trên fanpage hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh có sự xuất hiện của Bùi Anh Tuấn trên một chương trình truyền hình trước đó, điều này càng khiến nhiều người háo hức chờ đợi đêm nhạc.

Hình ảnh mà ban tổ chức úp mở trên fanpage hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh có sự xuất hiện của Bùi Anh Tuấn trên một chương trình truyền hình trước đó

Ngay sau khi lùm xùm này nổ ra, rất nhiều ý kiến tranh cãi cũng lập tức được đưa ra. Theo đó, có sinh viên tỏ ra bức xúc với sự gian dối của BTC LCĐ Khoa Kế Hoạch và Phát Triển - ĐH Kinh tế Quốc dân.

Trọng Tân bình luận: “ Mặc dù mình là sinh viên của Khoa Kế hoạch và phát triển nhưng với vấn đề như này không thể “yêu thương” nổi. Chưa đề cập đến vấn đề là chương trình có hay, có thu hút, có ấn tượng với sinh viên hay không, nhưng đây là 1 kiểu truyền thông “láo”. Mình cũng không rõ là “chủ ý” hay là “vô ý” Bùi Anh Tuấn không đến, nhưng mong BTC của LCĐ tự kiểm điểm và rút kinh nghiệm”.

Duc Hieu Nguyen bình luận: “Biết sai mà vẫn làm là không ổn, biết các bạn bị áp lực truyền thông nhưng dùng cách này giải tỏa lại bị khủng hoảng truyền thông nó “đè”.

Việt Anh viết: “Một phần đi buổi chào khoa ngày hôm nay cũng do tò mò là ca sĩ bí mật là ai. Ở lại đến cuối chẳng có gì cả, cá nhân mình là sinh viên thuộc khoa Kế hoạch và Phát triển nhưng thực sự vô cùng thất vọng với cái cách thức truyền thông này”.

Bên cạnh đó, ý kiến khác không đặt nặng chuyện ca sĩ Bùi Anh Tuấn có xuất hiện hay không và vẫn đánh giá cao sự thành công của chương trình.

Joni Nguyễn viết: “Tớ thấy ổn mà, thành công 50% so với định hướng lâu dài của LCĐ đấy. Phần kế hoạch khá chuẩn, đạt được mục tiêu là thu hút khán giả đến tham gia. Còn phần phát triển thì có thể BTC không cần tới”.

Hanh Do cho rằng: “Ở một góc nhìn khác khi tạm bỏ lại vấn đề truyền thông thì đứng dưới vị trí là một khán giả, mình cảm thấy buổi tối hôm nay cũng rất ấm áp, rất “chill”, để tạo nên 1 “DESTINY”, rất rất nhiều cá nhân đã phải đánh đổi và thật sự không nên gạt hết đi công sức của LCĐ như vậy”.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất