Học đường

Mang luôn cây phượng vào phòng học để… chụp kỷ yếu, độ 'bá đạo' của học sinh cấp 3 khiến dân mạng bái phục

Sơn Ca
Chia sẻ

Thay vì phải chi nhiều tiền để thuê địa điểm chụp ảnh kỷ yếu, các bạn học sinh của lớp này đã tự sáng tạo ra bối cảnh chụp ảnh bằng cách "trồng" một cây phượng với hoa đỏ chói ngay tại lớp học của mình để khung ảnh kỷ yếu thêm phần sinh động.

Hiện nay, chụp kỉ yếu đã trở thành một dấu ấn mà các bạn trẻ không thể bỏ qua sau khi tốt nghiệp các cấp học như học sinh lớp 12, sinh viên năm cuối đại học.

Thế nhưng, bên cạnh yếu tố về trang phục, trang điểm, đạo cụ… thì không gian cũng là yếu tố quyết định chất lượng của bộ ảnh kỷ yếu. Có lớp học đầu tư công phu những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh nổi tiếng, nhưng có lớp học chỉ cần một bối cảnh đơn giản ngay tại trường, lớp học của mình cũng đủ để tạo nên bộ kỷ yếu đáng nhớ.

Mới đây, trên group Trường Người Ta, một lớp học đã khiến nhiều người trầm trồ khi sử dụng bối cảnh ngay tại lớp học của mình để chụp ảnh kỷ yếu. Đáng chú ý, các bạn đã “trồng” một cây phượng với hoa đỏ chói ngay tại bảng lớp học của mình để khung ảnh kỷ yếu thêm phần sinh động.

Ảnh: Ngoc Anh Nguyen/ Group Trường Người Ta

Ảnh: Ngoc Anh Nguyen/ Group Trường Người Ta

Theo hình ảnh có thể thấy, các bạn học sinh đã dùng phấn vẽ thân cây phượng và trang trí thêm phần bảng còn lại. Phần tán cây phượng, các bạn học sinh sử dụng hoa phượng thật, lá phượng thật để trang trí khiến nhiều người phải ngợi khen độ sáng tạo và khéo tay.

Ngay sau khi những hình ảnh xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú với độ sáng tạo của các bạn học sinh ở lớp này.

Thành viên Bình Võ viết: “Rất là sáng tạo luôn, cây phượng làm nổi bật cả khung ảnh đấy”

“Biết tận dụng “cây nhà lá vườn” vừa không tốn kém lại vẫn cho ra đời những bức ảnh xịn sò“, Hoàng Loan bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất