Học đường

'Lớp người ta' đoàn kết vẽ bức tranh khổng lồ toàn nhân vật kỉ niệm tuổi thơ, tri ân lớp học cũ

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Mèo máy Doraemon, thám tử Conan, Shin cậu bé bút chì, Luffy mũ rơm, Spiderman, Inuyasha, ngay cả Naruto ... tóc đen, các nhân vật chứa đầy ký ức tuổi thơ này đều đại diện cho một thành viên trong lớp với nét tính cách đặc trưng riêng biệt.

Có lẽ hiếm lớp nào có được cách lưu giữ kỷ niệm độc đáo và đặc biệt như tập thể lớp dưới đây khi “chơi lớn” vẽ hẳn 1 bức tranh khổng lồ với hàng loạt các nhân vật hoạt hình đình đám của tuổi thơ ở cuối lớp học. Bức tranh vô cùng công phu này là thành quả của lớp 12A1 trường THPT Yên Lãng (Hà Nội) cùng chung tay góp sức làm nên.

Theo lời chia sẻ của bạn Phùng Thu Uyên - một thành viên trong lớp và cũng chính là người đã nghĩ ra ý tưởng độc đáo này thì nhà trường sắp tới chuẩn bị phá bỏ toàn bộ lớp học để tiến hành cải tổ xây dựng lại, vậy nên cả lớp đã xin phép thực hiện bức tranh này để lưu giữ những kỷ niệm cuối cùng tại đây và nhận được sự đồng ý của thầy cô giáo. Bởi, ai cũng đồng tình rằng khoảng thời gian cấp 3 là một trong những điều đẹp nhất trong giấc mơ thanh xuân.

Bức tranh khổng lồ đầy màu sắc với toàn những nhân vật đình đám của tuổi thơ

Để hoàn thành bức tranh, các thành viên trong lớp đã phải tranh thủ thời gian tới trường tô vẽ vào 5 ngày chủ nhật liên tiếp để không ảnh hưởng tới việc học tập.

Cụ thể, khoảng 6 bạn có hoa tay nhất lớp được cử ra để vẽ phác thảo, còn tất cả những thành viên còn lại mỗi người đều tự đảm nhận công việc tô màu cho nhân vật của riêng mình. Từ chú mèo máy Doraemon, thám tử lừng danh Conan, Shin cậu bé bút chì đến Luffy mũ rơm, Spiderman, Inuyasha…, mỗi nhân vật chứa đầy ký ức tuổi thơ này đều đại diện cho một thành viên trong lớp với nét tính cách đặc trưng riêng biệt.

Thu Uyên cho biết: “Ngày thường, lớp mình là một tập thể khá trầm tính. Do đó, mình muốn có một sự kiện thật mới mẻ đặc biệt để gắn kết cả lớp và tạo nên những kỷ niệm đẹp cuối cùng trước khi ra trường. Nhờ có ý tưởng vẽ tranh này mà lớp mình trở nên đoàn kết hơn rất nhiều. Ai nấy đều hào hứng tham gia và trở nên vui vẻ hơn khi cùng chung tay tạo nên tác phẩm để đời của cả tập thể.”

Bên cạnh đó, Uyên còn hài hước: “Bức vẽ không hề hoàn hảo, như Naruto có mái tóc đen bởi bạn tô màu phần đó… chưa từng đọc bộ truyện này. Tuy nhiên, mình thấy đây chính là ký ức đẹp đẽ nhất của quãng đời học sinh.”

Bức tranh được 6 bạn có hoa tay nhất lớp phác thảo và cả lớp cùng tô màu

Ai nấy đều tỉ mẩn, chăm sóc cho tác phẩm chung của cả lớp

Cùng nhau ghi dấu tuổi thanh xuân của mình theo cách vô cùng độc đáo

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất