Học đường

Đang háo hức vì sắp được nghỉ Tết, lớp học liền méo xệch khi nhận 'lì xì sương sương' của thầy dạy Toán

Sơn Ca
Chia sẻ

Phần thưởng lì xì của thầy giáo dạy Toán là một danh sách bài tập khiến không ít cô cậu học trò miệng méo xệch vì không vui. Tưởng chừng dịp Tết là để xả hơi thì cuối cùng vẫn phải vật lộn với mớ bài tập về nhà.

Tết Nguyên đán đang đến gần, nhà nhà người người đang háo hức với bao dự định, giới học trò cũng không ngoại lệ, bởi đây là thời gian nghỉ ngơi, vui chơi, sum họp cùng gia đình.

Thế nhưng, đó chỉ là suy nghĩ của nhiều cô cậu học trò mà thôi, bởi đâu đó vẫn còn những lớp học được thầy cô giáo “lì xì sương sương” một danh sách bài tập về nhà.

Lớp học sau đây là một điển hình. Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện hình ảnh một lớp học vừa nhận được “lì xì” của thầy giáo dạy Toán… là một đề cương ôn tập phủ kín hết mặt giấy A4.

Lớp học được thầy giáo dạy Toán “lì xì” một danh sách bài tập.

Có thể thấy, phần thưởng lì xì của thầy giáo dạy Toán khiến không ít cô cậu học trò miệng méo xệch vì không vui. Tưởng chừng dịp Tết là để xả hơi thì cuối cùng vẫn phải vật lộn với mớ bài tập về nhà.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước biểu cảm của lớp học này, đồng thời, bày tỏ sự đồng cảm với các cô cậu học trò.

“Chia buồn với lớp nhé, lớp tớ không được nghỉ Tết trọn vẹn nè, hehe”

“Nhìn mấy cô cậu cười như mếu, trông thương dễ sợ”

“Chắc là thầy lo các cô cậu bị quên kiến thức nên cố tình giao bài tập để ghi nhớ ấy mà”

“Thầy sợ học trò ăn bánh chưng nhiều quên học hành, giao bài tập để củng cố kiến thức đấy”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất