Học đường

Để dễ dàng nắm bắt 'hành tung' của giáo viên, lớp học lắp đặt 'camera' tự chế khiến CĐM bái phục

Sơn Ca
Chia sẻ

Theo đó, chiếc "camera" tự chế chính là chiếc gương chiếu hậu xe máy, được các bạn học sinh treo trên cao để có thể dễ dàng quan sát những người đang đi lại ngoài hành lang.

Với mỗi cô cậu học trò, những giờ giải lao giữa giờ ngắn ngủi nhưng vô cùng ý nghĩa bởi đây là những giây phút được giải tỏa hết căng thẳng sau những tiết học khó nhằn. Bên cạnh đó, những chiêu trò trêu ghẹo bạn bè, những ý tưởng nghịch ngợm cũng được các cô cậu học sinh tận dụng triệt để trong khoảng 5 phút giải lao giữa giờ này.

Thế nhưng, có khi mãi vui, quên mất đã đến giờ học tiết tiếp theo nên đôi khi thầy, cô giáo vào đến cửa lớp rồi các cô cậu vẫn đang mải miết đùa giỡn khiến thầy cô không vui, thậm chí là bị ghi tên lên sổ đầu bài.

Để dễ dàng quan sát các giáo viên “từ xa”, mới đây, một lớp học tại trường THPT Quốc Học Quy Nhơn, TP Quy Nhơn đã lắp “camera” tự chế ở ngay cửa ra vào của lớp. Theo đó, chiếc “camera” tự chế chính là chiếc gương chiếu hậu xe máy, được các bạn học sinh treo trên cao để có thể dễ dàng quan sát những người đang đi lại ngoài hành lang.

Chiếc camera tự chế khiến CĐM cười ngất.

Có thể thấy, qua chiếc “camera” tự chế ấy, các cô cậu học trò có thể dễ dàng nắm bắt “hành tung” của các thầy cô. Nhờ vậy, các học trò đã kịp dừng ngay những trò nghịch ngợm của mình và chỉnh trang lại tư thế học hành nghiêm túc trước khi thầy cô bước vào lớp dạy tiết tiếp theo.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra thích thú với chiêu trò sáng tạo này của các bạn học sinh.

“Ôi đúng là học trò, chiêu gì cũng nghĩ ra. Sáng tạo quá thể”

“Camera xịn nhất của năm đây rồi, không tốn kém nhưng vẫn rất hiệu quả nhé”

“Thật là nể bạn nào nghĩ ra cái camera chất như thế nhé”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất