Học đường

Lời chúc Tết độc đáo có 1-0-2 của thầy giáo khiến cộng đồng mạng khen nức nở: Dạy Hóa mà còn giỏi cả Văn thơ

Linh Chi
Chia sẻ

Lời chúc Tết sáng tạo và đậm chất chuyên môn của một thầy giáo dạy Hóa gây thích thú và nhận được nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng mạng.

Kết thúc một năm, Tết đến là thời điểm mọi người cùng tụ họp, trao gửi nhau những lời chúc tốt đẹp, cùng bao lì xì đỏ thắm và mong cầu sức khỏe, hạnh phúc, bình an, thành công cho năm tới.

Giữa muôn vàn những câu chúc mọi người dành cho nhau thì các thầy cô luôn có cách để gửi gắm những thông điệp rất riêng nhưng cũng đầy yêu thương trong lời chúc cho học sinh của mình.

Mới đây, một bạn chia sẻ hình ảnh chụp màn hình lời chúc của thầy giáo dạy Hóa gửi đến học sinh vô cùng đặc biệt khiến nhiều người thích thú và không khỏi bật cười bởi sự sáng tạo, thân thương mà vẫn không quên nhiệm vụ chính.

Lời chúc dí dỏm của thầy giáo khiến nhiều người thích thú. Ảnh: Minh Tân

Cụ thể, không chỉ gửi những lời chúc tốt đẹp đến học sinh của mình, thầy giáo này còn khiến câu chúc trở nên rất độc đáo khi kèm theo cả “lũ” kiến thúc Hóa học đúng chất chuyên ngành và thậm chí còn phổ thành thơ có vần điệu bắt tai. Hàng loạt những nguyên tố hóa học được thầy giáo đưa vào thơ chúc rất mượt mà và cũng cực chuẩn chuyên môn.

Thầy giáo cũng khéo léo nhắc nhở học sinh dù Tết là thời gian ăn chơi nhưng cũng không được quên chuyện học hành.

Ngay sau khi đăng tải, lời chúc Tết hóm hỉnh này đã nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng cũng như nhiều lời bình luận khen khợi người thầy giáo không những giỏi Hóa mà còn giỏi cả thơ văn và hơn cả là sự tâm huyết với nghề, tình yêu dành cho học sinh được thể hiện một cách dễ thương vô đối.

“Con người có thể tha hóa. Nhưng Hóa thì không tha con người bao giờ “, “Thầy giáo chúc chất quá”,… nhiều bạn để lại lời bình luận dưới bài đăng.

Một bạn cũng chia sẻ hình ảnh lời chúc của cô giáo mình ở phần bình luận. Ảnh: Ngọc Duyên

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất