Học đường

Những lời chúc ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bằng Tiếng Anh

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Những năm trước, bạn chỉ lặp đi lặp lại lời chúc ngày Phụ Nữ Việt Nam (20/10) với "Happy Vietnamese Women's Day" đơn thuần và mang tính chất "thủ tục", năm nay, bạn có thể thêm một lời chúc ý nghĩa bằng tiếng Anh vào tấm thiệp chúc mừng để tạo sự mới mẻ và ý nghĩa hơn trong ngày 20/10 đang cận kề.

Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh dành cho mẹ

- Every Home, Every Heart, Every Feeling, Every Moment Of happiness is incomplete without you, Only you can complete this world. Happy Vietnamese Women’s Day!

Tạm dịch: Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 20/10 vui vẻ!

- A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and proud to have a mom like you.

Tạm dịch: Không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt mà còn là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ là tất cả đối với con. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được là con của mẹ.

Thay vì những lời chúc đơn thuần, những lời chúc ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 bằng Tiếng Anh sẽ thêm phần ý nghĩa.

- I make this to give it to the most special woman in my life. Love you mom!

Tạm dịch: Con làm nó để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Con yêu mẹ!

- Dear Mom, you will always and forever be the first woman I have ever loved this much.

Tạm dịch: Mẹ thân yêu, bạn sẽ luôn luôn và mãi là người phụ nữ đầu tiên trên thế giới mà con yêu rất nhiều.

- Listening carefully, understanding with patience, supporting through thick and thin, caring heart and always being there are synonymous to the word lady to me.

Tạm dịch: Lắng nghe một cách cẩn thận, thấu hiểu với sự kiên nhẫn, hỗ trợ từng li từng tí, quan tâm với cả trái tim và luôn luôn ở đây là điều mà những người phụ nữ thân thiết trên thế giới này đã dành cho tôi.

Lời chúc ngày 20/10 dành cho cô giáo bằng Tiếng Anh

- We will always be thankful to you For all the hard work and efforts You have put in, for educating us. Happy Teachers Day!!

 Tạm dịch: Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc tới Cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người.

- Without you, we would have been lost. Thank you teacher for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers' Day!

Không có Cô chắc có lẽ chúng em đã lầm đường lạc lối. Cảm ơn Cô đã chỉ dạy, truyền cảm hứng cho chúng em để chúng em có được ngày hôm nay. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Những lời chúc ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/0 bằng Tiếng Anh tạo sự mới mẻ, chắc hẳn người nhận lời chúc sẽ vô cùng hạnh phúc.

- The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

Tạm dịch: Càng ở xa, em càng nghĩ nhiều về Cô. Những lời Cô dạy bảo và sự biết ơn của em là vô cùng. Chúc Cô mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

- I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can't say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.

Tạm dịch: Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn vô vàn của em đối với Cô. Nhưng thật khó để thốt nên lời, em chỉ mong rằng tấm thiệp này sẽ thay em bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em gửi đến Cô.

Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh dành tặng vợ, người yêu

- Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Vietnamese Women’s Day!

Tạm dịch: Gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc!

- Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day!

Tạm dịch: Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc!

Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh như thế này sẽ khiến vợ và người yêu chìm đắm trong sự hạnh phúc.

- No matter from which angle. I look at you . You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.

Tạm dịch: Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và ngày Quốc tế phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh thật vô cùng may mắn khi có em trong cuộc đời!

- Happy Vietnamese Women’s Day to the one who has stolen my heart!

Tạm dịch: Chúc người đã đánh cắp trái tim tôi một ngày 20/10 thật hạnh phúc!

Lời chúc bằng Tiếng Anh dịp 20/10 dành cho bạn bè 

- This day belongs to you. May you prosper and stood affirm in the course of life.

Tạm dịch: Hôm nay là ngày của bạn. Chúc bạn luôn phát triển và thành công hơn trong cuộc sống.

- Hope your day is sunshine and flowers with happy thoughts to fill the house.

Tạm dịch: Hi vọng ngày hôm nay của bạn được lấp đầy bởi ánh mặt trời và những đóa hoa hạnh phúc.

Bất kỳ người bạn nữ nào nhận được lời chúc bằng Tiếng Anh nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng đều mỉm cười và tràn ngập niềm vui.

- Hope your day is sunshine and flowers with happy thoughts to fill the house.

Tạm dịch: Hi vọng ngày hôm nay của bạn được lấp đầy bởi ánh mặt trời và những đóa hoa hạnh phúc.

- You are the fountain of life. You are a resilient river that travels long distance, carrying everything on her shoulders but finally reaching her destination.

Tạm dịch: Bạn là ngọn nguồn của sự sống. Bạn là một dòng sông kiên cường đã đi cả một quãng đường dài, mang vác mọi thứ trên vai nhưng tôi tin tưởng cuối cùng bạn sẽ đạt được những gì mà bạn mong muốn.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất