Học đường

Nghỉ học kéo dài vì dịch COVID-19, loạt thông báo giảm tiền thuê trọ khiến giới sinh viên ấm lòng

Nhật Minh
Chia sẻ

Trước tình hình nghỉ học kéo dài vì dịch COVID-19, nhiều chủ nhà trọ mới đây đã có thông báo giảm bớt tiền phí thuê nhà cũng như “lì xì” cho các cô cậu sinh viên khiến không ít bạn trẻ vô cùng mừng rỡ.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán kéo dài, nhiều cô cậu sinh viên đang học tập tại các thành phố phải “bất đắc dĩ” nghỉ thêm hơn 1 tháng để phòng dịch COVID-19. Tính ra, các bạn trẻ đã không ở trọ gần 2 tháng nhưng vẫn phải đóng tiền thuê nhà, một trong những “nỗi buồn mang mác” của sinh viên trong kỳ nghỉ dài hạn này.

Nhận thấy được tình hình trên, nhiều chủ trọ, quản lý nhà, ký túc xá đã giảm bớt phần nào tiền thuê trong tháng vừa qua nhằm giúp sinh viên tiết kiệm được phần nào chi phí. Điều này đã chạm đến trái tim của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ giữa tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn căng thẳng như hiện nay.

Sau khi nhận được thông báo giảm tiền thuê trọ, nhiều bạn trẻ đã đem điều này “khoe” lên mạng xã hội để đo độ dễ thương của các chủ trọ. Hãy cùng Saostar xem qua tình hình tiền nhà trọ của các cô cậu sinh viên hiện nay nhé!

Chủ nhà trọ này đã giảm 200.000 đồng/phòng tiền thuê trọ

Người này còn cắt bỏ các chi phí dịch vụ, thậm chí còn hỗ trợ thêm 100.000 đồng

Sau khi nhận được thông báo về việc tiếp tục nghỉ học từ khách thuê trọ, chị chủ này quyết định chơi lớn khi chỉ tính tiền nửa tháng thuê nhà. Bên cạnh đó còn căn dặn bạn này khi nào lên ở rồi đưa sau cũng được

Nhiều bạn sinh viên đã cảm thấy “mát lòng” khi đọc những dòng tin nhắn này

Còn chủ nhà này thì dành tặng mỗi phòng 200.000 đồng để mua khẩu trang như một phần để chia sẻ cùng sinh viên trước nạn dịch lần này

Nhiều chủ trọ đã đồng loạt thông báo giảm tiền nhà nhằm bớt đi phần nào chi phí khi các cô cậu sinh viên nghỉ học, ở quê và không lên được thành phố

Bác này còn giảm hẳn 1/2 tiền trọ nữa cơ mà…Đúng là chủ trọ dễ thương nhất hệ mặt trời đây mà!

Còn chủ trọ này thì “khuyến mãi” tiền nước và các chi phí dịch vụ

Đúng là chủ trọ trong mơ đây mà…

Các chủ nhà trọ đều nắm được tâm lý của sinh viên nên đa phần đã chọn cách san sẻ sự yêu thương trước tình hình dịch bệnh như hiện nay.

Ảnh: Tổng hợp

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất