Học đường

Loạt nữ sinh đẹp xuất thần đang học ở Hutech cùng em trai Sơn Tùng MT-P

Tô Loan
Chia sẻ

Trường Đại học Kỹ Thuật Công nghệ TP Hồ Chí Minh (HUTECH) gây chú ý khi không chỉ có Á hậu Thúy An hay em trai "sếp" Tùng đang theo học. .. mà hiện còn đang sở hữu nhiều gương mặt hotgirl "làm mưa làm gió" mạng xã hội trong thời gian vừa qua.

 Vũ công, diễn viên Kim Anh

Bước ra từ cuộc thi “So you think you can dance 2014”, Kim Anh nổi danh là một cô nàng vũ công cá tính sở hữu nụ cười toả sáng. Cô nàng hiện đang là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh của trường. Cô từng đoạt giải Miss Tài năng Hutech và được nhiều sinh viên biết đến.

Không chỉ là dancer, hiện nay cô còn thử mình ở vai trò diễn viên khi đóng phim Thần tượng tuổi 300 cùng Han Sara và tham gia các chương trình thực tế như Mảnh ghép tình yêu…

Cô sinh viên năng động khi vừa đi học vừa tham gia nghệ thuật.

Kim Anh hiện vừa làm vũ công, vừa làm diễn diên, người mẫu ảnh.

Trần Nguyễn Thiên An

Cô nàng Thiên An 20 tuổi đến từ Bình Dương này là sinh viên của Viện đào tạo quốc tế thuộc Đại học Hutech. Cô từng khiến nhiều người giật mình khi ngoại hình có nhiều đường nét giống Angela Phương Trinh. Bên cạnh việc đến trường, Thiên An còn tham gia một số chương trình truyền hình và làm người mẫu ảnh.

Vẻ đẹp lai Tây của “bản sao Angela Phương Trinh”.

Thiên An có góc nghiêng vô cùng đẹp. 

Bùi Minh Anh

Cô hiện là sinh viên năm 2 khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng trường Đại học Hutech. Cô nàng nổi tiếng nổi tiếng vì gương mặt trong trẻo, baby, có nét dịu dàng nhưng đằng sau đó lại rất giỏi võ Karate. Minh Anh đã có đai đen cho mình khi vừa vào lớp 7, hiện nay cô ở hữu rất nhiều huy chương qua các giải đấu cấp quận, cấp quốc gia.

“Hotgirl Karate” của Đại học Hutech.

Vẻ ngoài xinh xắn, trong trẻo của cô nàng giỏi võ.

Vũ Ngọc Dung

Vũ Ngọc Dung 22 tuổi hiện là sinh viên ngành Thiết kế nội thất trường Đại học Hutech. Không chỉ xinh đẹp, cô nàng có thân hình chuẩn này còn sở hữu nhiều tài năng khủng như biết đánh đàn Organ, Piano, biết hội hoạ,..Ngoài ra Ngọc Dung còn có thành tích học tập đạt loại giỏi, nói tiếng Anh cực kỳ lưu loát.

Khi đến trường, cô ăn mặc giản dị nhưng vẫn toát lên nét đẹp sang trọng.

Người đẹp tài năng và có triển vọng tại các cuộc thi sắc đẹp mà Hutech đang sở hữu.

Năm 2017, cô đã đoạt danh hiệu Miss HUTECH và Hoa khôi Duyên dáng tỉnh Bến Tre. Sau khi tốt nghiệp Ngọc Dung dự định tiếp tục học Re-Master Business ở Singapore với mong muốn trở thành một doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh nội thất.

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

tag-icon
Tin mới nhất