Học đường

Loạt những cái tên hoa khôi sinh viên nổi bật trong năm 2019

Nhật Minh
Chia sẻ

Xinh đẹp và tài năng, những cái tên hoa khôi sinh viên này đã trở thành gương mặt đại diện ưu tú cho các ngôi trường đại học, cũng là đại diện cho một lớp thế hệ trẻ hứa hẹn sẽ làm rạng danh đất Việt trong tương lai không xa.

Các cuộc thi về hoa khôi, nhan sắc dành cho các bạn trẻ đang ngồi trên ghế giảng đường đại học trong một vài năm trở lại đây luôn thu hút sự quan tâm rất lớn từ nhiều phía. Bởi lẽ đây chính là những tài năng trẻ, những con người đủ sức “làm nên chuyện” ở các đấu trường sắc đẹp danh giá thế giới nếu như được bồi dưỡng và phát triển đúng định hướng.

Những ngày đầu năm 2020, hãy cùng Saostar điểm qua một loạt những cô nàng hoa khôi đạt được những dấu ấn nổi bật trong năm 2019 vừa qua nhé!

Bùi Linh Chi - Hoa khôi Mr & Miss 2019 - Gương mặt sinh viên 2019

Hoa khôi 9X đến từ Sơn La chính là một trong những gương mặt tiêu biểu trong năm vừa qua. Sau hơn một tháng thể hiện, cô nàng đã được xướng tên cho danh hiệu hoa khôi của cuộc thi vào tối 27/10. Linh Chi nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn khi cho rằng, gương mặt của nữ sinh đậm chất Á Đông, vóc dáng mảnh mai hay tài sắc vẹn toàn,…

Bùi Linh Chi sinh năm 1999, cô nàng sở hữu chiều cao 1m65, gương mặt thanh tú cùng làn da đẹp. Hiện nữ sinh vẫn đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Thương mại. Ngoài ra, Linh Chi cũng đảm nhận công việc làm mẫu make up và đóng vài quảng cáo nhỏ.

Ngoài việc học tập, Linh Chi cũng sở hữu một vài tài lẻ đáng gồm. Cô bạn từng đạt giải nhất tại cuộc thi tiếng hát học sinh, sinh viên. Bên cạnh khả năng ca hát, cô nàng còn có thể chơi piano, guitar, ukulele.,…

Hoa khôi Đại học Tôn Đức Thắng - Trịnh Thị Ái Phi

Sau nhiều tháng tuyển chọn, danh hiệu hoa khôi trường Đại học Tôn Đức Thắng đã được trao cho nữ sinh 19 tuổi Trịnh Thị Ái Phi, sinh viên năm nhất, khoa Luật.

Sở hữu chiều cao 1,66 m, thân hình đầy đặn, gợi cảm, cô nàng luôn gây ấn tượng cho riêng mình mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Cô nàng mang vẻ dịu dàng, phúc hậu khi sở hữu nụ cười duyên, sóng mũi cao và cùng với đó là gương mặt tròn.

Trước đó, Ái Phi từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp. Nữ sinh từng đạt giải Á khôi 2 của cuộc thi Duyên dáng Tết Sinh viên 2019. Ngoài ra, 10X còn sở hữu bảng thành tích học tập khiến nhiều người nể phục khi từng 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện của trường và từng giành giải 3 cuộc thi Olympic Vật lý.

Hoa khôi Nữ sinh viên thanh lịch Thủ đô năm 2019 - Trần Nam Phương

Trần Nam Phương, nữ sinh viên đến từ Đại học Hà Nội đã xuất sắc vượt qua hàng loạt những ứng viên nặng ký khác để trở thành Hoa khôi Nữ sinh viên thanh lịch Thủ đô năm 2019. Để có được kết quả này, Nam Phương cho biết bản thân đã phải đầu tư rất nhiều thời gian trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Từ khâu tập duyệt chương trình, tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi đến việc tập đi catwalk.

Cô sinh viên Đại học Hà Nội có sở thích đọc sách và tham gia các hoạt động truyền thông. Nam Phương từng có thời gian làm thực tập truyền thông cho Trung Tâm văn hoá Pháp và hỗ trợ truyền thông cho Phái đoàn Wallonie Bruxelles.

Không chỉ xinh xắn, tài năng, Nam Phương còn là một học sinh giỏi, năng nổ tham gia các hoạt động ở trường. Mới đây cô bạn còn đạt thành tích học bổng sinh viên giỏi năm học 2018 - 2019 của trường Đại học Hà Nội.

Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân - Đỗ Hồng Hạnh

Không chỉ sở hữu ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, có nụ cười duyên, nữ sinh Đỗ Hồng Hạnh - Tân hoa khôi của Đại học Kinh tế Quốc dân còn sở hữu riêng cho mình nhiều thành tích đáng nể. Hồng Hạnh hiện đang là sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng.

Bên cạnh việc trở thành hoa khôi của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, nữ sinh cũng sở hữu nhiều thành tích đáng nể như Giải thí sinh năng động nhất trên Tiktok, lọt vào cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam năm 2018, quán quân The Face Of ISME - Viện đào tạo Quốc tế ISME.

Hoa khôi Đại học Ngoại thương - Nguyễn Hà My

Vượt qua 150 thí sinh, cô nàng Nguyễn Hà My đã chính thức đăng quang danh hiệu hoa khôi trong đêm chung kết cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương năm 2019”. Cô nàng được nhận xét là sở hữu vẻ đẹp hiện đại pha lẫn một chút cá tính.

Ngoài việc sở hữu ngoại hình “vạn người mê”, Hà My còn khiến nhiều người phải ghen tị với điểm số cao trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2016, cô từng đạt 29 điểm ở tổ hợp xét tuyển đại học, trong đó, môn Hóa đạt 10 điểm tuyệt đối.

Hiện nay, Hà My đang là Chi Hội trưởng của lớp Anh 2 TMQT K56. Cô từng là Phó ban Thời trang gen 10 của CLB MFC (CLB MC và Thời trang trường Đại học Ngoại Thương), tham gia fashion show AEQUITAS năm 2017 của Clb tổ chức.

Hoa khôi Học viện Ngân hàng - Phạm Nguyễn Bảo Ngọc

Phạm Nguyễn Bảo Ngọc hiện đang là sinh viên năm cuối của Đại học Ngân hàng chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng chương trình Chất lượng cao. Tại đêm chung kết của cuộc thi “Tài sắc Ngân hàng”, Bảo Ngọc đã xuất sắc đăng quang danh hiệu hoa khôi.

Cô nàng sinh năm 1998 sở hữu gương mặt xinh đẹp, trong sáng với sống mũi cao, đôi mắt biết cười và khuôn miệng xinh xắn. Không những thế, nữ sinh còn sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo. Bảo Ngọc luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

Hoa khôi Đại học Khoa học tự nhiên, ĐHQG Hà Nội - Nguyễn Thị Mai Hương

Nguyễn Thị Mai Hương hiện là sinh viên năm cuối lớp K60 - Quản lý đất đai, khoa Địa lý, Đại học khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội. 9X đã xuất sắc trở thành hoa khôi của trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG Hà Nội với sự tán thưởng của đông đảo khán giả cũng như thầy cô, bạn bè. Mai Hương kể lại rằng từng “vui đến 2h30 sáng mới ngủ được”. Cả ngày hôm sau, cô bạn vẫn đang rất “lâng lâng” với cảm xúc của một cô gái “hot” nhất trường.

Bên cạnh việc đăng quang tại cuộc thi, Mai Hương cũng thường đạt được những thành tích xuất sắc trong quá trình học tập tại trường, cô bạn từng đạt học bổng trong học kỳ 1 năm học 2017 - 2018 của trường, học bổng năm học 2017 - 2018 của BIDV, giải Khuyến khích Nghiên cứu khoa học cấp khoa, điểm tích lũy là 3,29/4,…

Ngoài học tập, cô gái Hà Nội này còn tham gia một số chương trình với vai trò diễn viên múa, nữ sinh còn tham gia dạy múa để thỏa mãn đam mê với bộ môn này. Bên cạnh đó, Mai Hương còn theo tập môn Taekwondo trong suốt 8 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất