Học đường

Loạt cổng trại xuân lung linh khiến CĐM ‘hoa mắt': Trường người ta chưa bao giờ khiến mình thất vọng!

Nhật Minh
Chia sẻ

Hội trại xuân luôn là một trong những hoạt động không thể thiếu vào mỗi dịp Tết, và trong các hội trại, cổng trại của mỗi lớp, mỗi chi đoàn luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ học sinh cũng như giáo viên.

Tết đến xuân về là khoảng thời gian đặc biệt nhất trong năm, đây là dịp để nhà nhà có thể trang hoàng lại nhà cửa sau một năm làm việc vất vả. Bên cạnh đó, Tết cũng là lúc bạn bè, người thân gặp lại nhau sau khi mỗi người một hướng đi, suốt ngày tất bật với công việc, cuộc sống.

Những tưởng học sinh là “nhàn” nhất trong số ấy, thế nhưng hiện nay, các cô cậu học sinh cũng không mấy rảnh rang bởi những hoạt động trước, trong và sau Tết Nguyên Đán. Và một trong số đó chính là hội trại xuân, hoạt động truyền thống được nhiều trường học tổ chức.

Trong hội trại xuân, bên cạnh các hoạt động mừng tết, mừng xuân thì còn đó những trò chơi dân gian, mang đậm nét cổ truyền dân tộc. Và không thể thiếu cuộc thi thiết kế cổng trại của các lớp, các chi đoàn.

Mới đây, những hình ảnh về cổng trại xuân của một trường THPT đã được một tài khoản chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được vô số lời khen từ người dùng. Theo đó, các cổng trại xuân được ghi lại khi sáng đèn tạo nên khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời.

Cổng trại trông chẳng khác nào cung đình…

Nhiều cổng trại được trang trí, gắn đèn bắt mắt tạo nên cảnh tượng tuyệt vời chẳng kém cạnh các lễ hội ánh sáng hay cổng của các khu du lịch, vui chơi giải trí.

Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận của mình gửi đến cá bạn học sinh tạo nên những tuyệt phẩm trong hội trại xuân này.

- “Trường người ta chưa bao giờ khiến mình thất vọng!”.

- “Đúng là trí kỹ năng của học trò bây giờ cao siêu thật”.

- “Woaaa…Đẹp quá, nhìn vào mà cứ thấy nôn Tết sao sao ấy”.

Hãy cùng Saostar chiêm ngưỡng toàn bộ các cổng trại được đăng tải trong bài viết này nhé!

Ảnh: Điền Minh Phan/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất