Học đường

Loạt ảnh phòng trọ của cô gái trẻ ngập ngụa trong rác bẩn, bao bì đồ ăn vặt chất đống khiến nhiều người ngao ngán

Sơn Ca
Chia sẻ

Nơi nào trong căn phòng của cô gái cũng ngập ngụa trong rác, bùn đen dày từng lớp ở sàn nhà tắm, bồn rửa mặt. Đáng chú ý, rất nhiều băng vệ sinh đã qua sử dụng cũng được cô gái này chất đống một chỗ.

Cư dân mạng thời gian qua không khỏi lên án những cô nàng rất xinh nhưng để phòng ở rất bẩn. Đã có nhiều câu chuyện ăn ở bẩn kinh hoàng với những bằng chứng đầy đủ người thật việc thật.

Mới đây, một thành viên vừa chia sẻ lên mạng xã hội loạt hình ảnh phát “sốc” khi ghé thăm phòng trọ của một bạn nữ. Sẽ thật khó tưởng tượng khi phòng ở của một người con gái lại có thể ngập ngụa trong rác, tàn thuốc lá, thậm chí là băng vệ sinh đã qua sử dụng.

Sẽ thật khó tưởng tượng đây là phòng ở của con gái phải không nào? Chẳng những bồn rửa mặt với từng lớp bùn đất dày đặc, các chai lọ vứt ngổn ngang, rác ngập ngụa phần dưới bồn rửa mặt. Đáng chú ý, rất nhiều băng vệ sinh (phần che mờ) đã qua sử dụng cũng được cô gái này chất đống ngay gần bồn rửa mặt. Ảnh: Nguyễn Chang

Còn đây là phòng ngủ của 1 đứa con gái? Thật khó tin? Rác thải từ đồ ăn vặt được chất thành đống trông thật kinh hoàng. Ảnh: Nguyễn Chang

Thực ra, góc nào cũng ngập tràn rác, chai nhựa, hộp đồ ăn đã qua sử dụng. Ảnh: Nguyễn Chang

Đáng chú ý hơn cả, là phòng nữ nhưng có rất nhiều tàn thuốc lá, bao thuốc lá vứt bừa bãi. Không những vậy, sàn nhà tắm, bồn cầu đâu đâu cũng dơ bẩn. Ảnh: Nguyễn Chang

Có lẽ, đây là chủ nhà xui xẻo nhất năm khi gặp phải vị khách “ở bẩn kinh hoàng” như thế này. Chẳng có ai ngờ được một cô gái lại có thể có lối sống bẩn thiểu khủng khiếp, thậm chí là có phần buông thả như vậy.

Ngay sau khi loạt ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra ngao ngán trước những hình ảnh không thể chấp nhận nổi ở một cô gái, nhiều bình luận gay gắt xuất hiện dành cho cô gái này.

“Nhìn mà thấy khó thở luôn đấy. Mình không tự nhận bản thân là người ngăn nắp quá mức nhưng thực sự nhìn căn phòng như thế này, phát ói mất”

“Thế mà ngủ được, sinh hoạt được, ăn uống được thì bó tay rồi. Ở bẩn thành “thánh” luôn rồi trời ơi. Ông nào mà là bạn trai của cô này, thấy căn phòng thì có mà xách dép chạy dài”

“Nhiều cô vậy đó, ra ngoài thì thơm tho sạch sẽ thì cái phòng thì trông buồn nôn”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất