Học đường

Buổi tổng kết cuối năm, nữ sinh Gia Lai mạnh dạn thơm má các bạn nam trong lớp khiến CĐM bàn tán xôn xao

Nhật Minh
Chia sẻ

Những kỷ niệm trong buổi lễ tổng kết cuối cùng của thời học sinh luôn mang lại cho chúng ta những kỷ niệm đáng nhớ. Mới đây, để ghi lại những dấu ấn đáng nhớ ấy, một nữ sinh Gia Lai đã thơm má tất cả các bạn nam cùng lớp để tạo nên những loạt ảnh vô cùng đáng yêu.

Những bộ ảnh chia tay cuối năm luôn mang lại rất nhiều cảm xúc cho chúng ta, một chút tiếc nuối, một chút buồn, những giọt nước mắt,… Đó dường như là sự chia xa mà còn rất lâu nữa để cả lớp có thể cùng ngồi lại bên nhau, cùng trải qua những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt những năm tháng cắp sách đến trường.

Để ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân tuyệt vời ấy, mới đây bạn Ngô Thị Thảo Vy, học sinh lớp 12A1, trường THPT Chu Văn An, tỉnh Gia Lai đã thực hiện hàng loạt những hình ảnh thơm má các bạn nam.

Bộ ảnh là những “cái thơm má” thắm thiết của cô nàng dành cho những “hot boy” cùng lớp. Không ngại ngùng, không e dè, những cái thơm má thể hiện cho những tình cảm thân thiết, gắn bó cùng nhau suốt những năm tháng tuổi trẻ. Dường như ai cũng muốn có được những khung ảnh đẹp nhất trước khi mỗi người có cho mình một con đường riêng, một hướng đi riêng.

Hình ảnh thơm má vô cùng đáng yêu của bạn Thảo Vy dành cho những bạn nam cùng lớp.

Khi được hỏi về lý do khiến cô nàng thực hiện bộ ảnh thơm má các bạn nam, Thảo Vy không hề ngại ngùng chia sẻ: “Sau khi kết thúc buổi lễ thì chúng mình có ký tên lên, in son, thơm lên áo và má nhau. Các bạn nam gợi ý cho mình chụp và lưu lại những khoảnh khắc ấy, tụi mình coi nhau như bạn bè thân thiết nên cảm giác lúc ấy cũng rất bình thường”.

Được biết, lớp của Thảo Vy đang theo học chỉ có 8 bạn nam, thế nên những dịp lễ trong năm luôn là khoảng thời gian “bận rộn” của các anh chàng bởi phải chuẩn bị quà cho các bạn nữ trong lớp. Thế nên, cô nàng cũng muốn đại diện cho những bạn nữ khác gửi đến những lời cảm ơn chân thành nhất đến các bạn nam cùng lớp.

Lớp chỉ có 8 bạn nam nên đây là cơ hội cuối cùng để cô nàng có thể gửi gắm những tình cảm của phái nữ đến những anh chàng cùng lớp này.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bộ ảnh ngay lập tức thu hút được rất nhiều những bình luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dùng cho rằng hành động của cô nàng là “làm lố” bởi hành động thơm má nhiều bạn nam trong trường học này tạo nên sự “phản cảm” không đáng có.

Cô nàng cũng không ngại chia sẻ quan điểm của mình khi chứng kiến rất nhiều bình luận trái chiều trên mạng xã hội, Vy bộc bạch: “Tụi mình chỉ muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc thân thiết với nhau, thế nhưng cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng việc làm của tụi em là không hay, phản cảm. Nhưng đối với tụi mình thì thơm má chỉ đơn thuần là thể hiện tình cảm gắn bó giữa bạn bè với nhau thôi, thế nên tụi mình cũng bỏ ngoài tai những bình luận đó”.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều bạn đứng ra bênh vực cô nàng này.

“Chỉ là bạn bè hôn má nhau bình thường thôi mà, có gì đâu mà các bạn phải dậy sóng lên như vậy?” - Bạn H.N.H bình luận.

Người dùng D.N cũng hài hước chia sẻ: “Mình còn chưa mất nụ hôn đầu nữa này!”.

Hay bạn P.N cũng có chung ý tưởng với chủ nhân bộ ảnh: “Tính ra hồi xưa mình định làm trò này xong tỏ tình với crush nhưng không thành”.

Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ nhiều người dùng, thế nhưng có thể nói rằng, những hình ảnh này sẽ là những kỷ niệm không bao giờ phai trong ký ức của nhiều bạn. Mong sau những năm tháng sau này, tất cả các bạn ấy khi nhìn lại những hình ảnh này sẽ đều mỉm cười và nhớ rằng, mình đã có những năm tháng cấp ba thật sự tuyệt vời.

Cùng ngắm nhìn thêm loạt ảnh thơm má bạn cùng lớp siêu đáng yêu của cô nàng Thảo Vy này nhé!

Thơm má cái nhé…

Không dễ để thơm má tớ đâu nhé!

Cảm ơn các cậu vì đã là bạn của tớ…

Hãy mãi giữ nụ cười thật tươi này nhé!

Ảnh: Ngô Thị Thảo Vy/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất