Học đường

Đăng tải loạt ảnh kỷ niệm trong buổi lễ tổng kết, đôi bạn thân 'hotgirl' khiến cộng đồng mạng rần rần xin ‘info’

Nhật Minh
Chia sẻ

Chỉ với loạt ảnh kỷ niệm đơn giản trong buổi lễ tổng kết, đôi bạn thân “hot girl” đến từ Thanh Hóa đã khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” bởi độ đáng yêu và vô cùng xinh đẹp của cả hai.

Những người bạn thân luôn là một phần không thể thiếu trong tuổi thanh xuân của mỗi chúng ta, đó là những người bạn luôn hiện diện trong mọi kỷ niệm buồn vui, luôn là người chia sẻ, động viên cũng như đồng hành cùng ta trong suốt quãng đường tuổi trẻ. Và những câu chuyện về tình bạn ấy đôi khi cũng là nguồn cảm hứng vô tận cho rất nhiều bạn trẻ hiện nay, đặc biệt là trước thực trạng lối sống “vô tâm” ngày càng phổ biến ở giới trẻ.

Mới đây, loạt ảnh của cặp bạn thân “hot girl” được đăng tải trên một diễn đàn lớn về trường học khiến cư dân mạng đua nhau “thả thính” hoặc truy tìm “info” của đôi bạn này. Chỉ là những góc ảnh bình thường trong ngày lễ tổng kết, tuy nhiên vẻ đẹp của hai cô nàng đã khiến nhiều bạn trẻ không thể rời mắt khỏi loạt ảnh.

Vẻ đẹp của hai nữ sinh vốn là đôi bạn thân đến từ Thanh Hóa khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”

Liên hệ với chủ nhân của bộ ảnh trên, thì hai cô gái được dân mạng “truy tìm” danh tính này chính là Nguyễn Thị Linh và Nguyễn Ngọc Diệp, cả hai hiện đang là học sinh lớp 12, trường THPT Hậu Lộc 3, tỉnh Thanh Hóa và hai cô gái này cũng đang chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

Khi được hỏi về lý do khiến cả hai thực hiện bộ ảnh kỷ niệm này, bạn N.T. Linh chia sẻ: “Bộ ảnh trên được chúng mình thực hiện vào buổi lễ tổng kết của trường, cả hai đứa đã dự định sẽ thực hiện một bộ ảnh cùng nhau tại ngôi trường đang học vì theo chúng mình nghĩ, cấp ba chính là khoảng thời gian đẹp nhất của đời người. Chính vì thế hai đứa muốn lưu giữ những khoảnh khắc ấy để sau này khi nhìn lại vẫn có thể tự hào rằng, mình đã có một thanh xuân thật đẹp bên đứa bạn thân. Chúng mình muốn chụp nhiều hơn, tuy nhiên hôm ấy bế giảng muộn nên chỉ thực hiện được vài tấm như thế thôi!”.

Nguyễn Thị Linh và Nguyễn Ngọc Diệp là đôi bạn vô cùng thân thiết với nhau.

Chia sẻ về tình bạn “đặc biệt” này, Linh nói thêm: “Nói thật chúng mình không học cùng cấp một hay cấp hai, thậm chí cấp ba cũng không được học trọn vẹn. Mãi đến khi mình học 11, được chuyển lớp thì gặp được Diệp, hai đứa lại học cùng đội tuyển ôn thi học sinh giỏi tiếng Anh. Hai đứa khá hợp tính, đến khi lên lớp 12 thì thân nhau lúc nào chẳng biết. Làm gì hay đi đâu cả hai cũng bám lấy nhau”.

Cả hai gặp nhau khá muộn nhưng đôi bạn thân đã có vô số những kỷ niệm đáng nhớ khiến nhiều bạn “gato”.

Tất nhiên đôi bạn thân nào cũng có những kỷ niệm thật sự đáng nhớ, và hai cô nàng này cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. “Buổi tối hôm chụp kỷ yếu, khi mọi người quây quần với nhau tâm sự, do cảm động nên mình bật khóc, xong bạn ấy cũng ngay lập tức khóc theo, hai đứa ôm nhau mà khóc. Buổi tối hôm đó mình về muộn và không được vào nhà, ngoài trời thì mưa gió và cả hai không ai mang theo áo mưa. Và thế là Diệp quyết định đưa mình về nhà bạn ấy ngủ, đêm đó hai đứa cũng chẳng ngủ mà nằm tâm sự với nhau đến sáng” - Linh kể về một kỷ niệm đáng nhớ cùng cô bạn thân của mình.

Thế nhưng, cả hai vẫn không thể nào tránh khỏi được những lần giận hờn, thế nhưng do tính cách của Diệp khá hiền, nên những lần nóng giận của Linh đều được cô bạn “giải quyết” khá êm đẹp. Với sự ngây ngô, hồn nhiên và đáng yêu, cả hai cô đã thu hút được rất lớn lượt tương tác trên album ảnh mà mình đăng tải. Phần lớn là những lời khen “có cánh” dành cho vẻ đẹp cũng như sức hút của đôi bạn thân “xinh như hotgirl” này.

Hãy cùng nhìn ngắm thêm những loạt ảnh vô cùng đáng yêu của đôi bạn thân đến từ Thanh Hóa này nhé!

Mỗi người một vẻ, nhưng ai cũng xinh xắn.

Tạo dáng giống nhau

Diễn sâu 1 chút nào….

Dù được chụp bằng điện thoại nhưng 2 bạn nữ vẫn có những bức hình lung linh.

Hai cô nàng luôn tỏ ra “tràn đầy năng lượng” và vô cùng đáng yêu trong mọi khung hình.

Hình ảnh đời thường của cả hai cũng xinh đẹp không kém!

Ảnh: NVCC

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất